Gạch Bông Lát Nền 1m2 Là Bao Nhiêu?

 

Gạch bông lát nền 1m2 là bao nhiêu? Cách tính toán ra sao? Lựa chọn gạch lát nền tốt nhất thông qua đặc điểm nào? Cùng Thịnh Phát Trần tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Gạch bông là một trong những loại gạch thường được sử dụng để lát nền vì tính chịu lực cao, giá thành rẻ nhưng mẫu mã vô cùng đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng. Nhưng gạch bông lát nền 1m2 là bao nhiêu? Để có lời giải đáp chính xác cho câu hỏi này, hãy cùng Thịnh Phát Trần theo dõi bài viết sau.

Gạch bông lát nền 1m2 là bao nhiêu?

Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi chọn mua gạch bông lát nền. Tuy nhiên, tùy thời điểm mà gạch bông lát nền 1m2 có giá thành chênh lệch khác nhau. Hiện nay, gạch bông lát nền 1m2 thường có mức giá dao động từ khoảng 80.000đ trở lên, tùy thuộc vào mẫu mã và chất liệu sản xuất của gạch mà bạn chọn mua. 

 

Gach bong lat nen la bao nhieu

 

Cách lựa chọn gạch bông lát nền đạt tiêu chuẩn 

Để lựa chọn loại gạch bông lát nền tốt nhất cho không gian, bạn cần lưu ý một số đặc điểm sau: 

+ Gạch làm từ cao lanh và tràng thạch sẽ có tính chịu lực tốt hơn, nhận biết qua phần lưng gạch có màu trắng.

+ Gõ thử vào gạch lát nền, nếu phát ra âm thì thì gạch có độ cứng đảm bảo hơn.

+ Kiểm tra tính thấm nước của gạch.

+ Gạch phải thẳng, không bị cong vênh hoặc tạo ra lỗ hỏng quá lớn khi lát.

+ Không xuất hiện quá nhiều lỗ hỏng lớn trên bề mặt gạch

 

Lựa chọn gạch bông lát nền đẹp nhất

 

Địa chỉ cung cấp gạch bông uy tín tại Bình Dương

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp gạch bông lát nền uy tín tại khu vực Bình Dương thì Thịnh Phát Trần là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. 

Với sự đa dạng về mẫu mã và kích thước, đơn vị sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, đạt tính thẩm mỹ cao, góp phần làm đẹp cho không gian của bạn. Sự hỗ trợ nhanh chóng và tận tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết những thắc mắc cũng như tính toán được số lượng gạch sử dụng chính xác hơn.

Nhiều chính sách giá cùng chương trình khuyến mãi được triển khai liên tục, mang đến cơ hội sở hữu mẫu gạch bông đẹp, chất lượng với giá cực tốt.

 

Địa chỉ cung cấp gạch bông lát nền chính hãng

 

>>> Tham khảo thêm: Gạch Terrazzo là gì? Ứng Dụng và Phân Loại

Qua những thông tin vừa được chia sẻ, chắc hẳn rằng bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi gạch bông lát nền 1m2 là bao nhiêu cũng như có những quyết định phù hợp nhất dành cho không gian của mình. Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Thịnh Phát Trần để sở hữu những mẫu gạch đẹp với giá rẻ nhất thị trường. Chúng tôi rất hân hạnh khi được cùng bạn làm đẹp cho không gian. 

Nguồn: Thịnh Phát Trần

Gạch Bông Lát Nền 1m2 Là Bao Nhiêu?

Gạch Bông Lát Nền 1m2 Là Bao Nhiêu?

Gạch Bông Lát Nền 1m2 Là Bao Nhiêu?

Gạch Bông Lát Nền 1m2 Là Bao Nhiêu?

Gạch Bông Lát Nền 1m2 Là Bao Nhiêu?
Gạch Bông Lát Nền 1m2 Là Bao Nhiêu?

Tin Khác