Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Kim Chuẩn Nhất

 

Cách chọn gạch ốp lát cho người mệnh Kim chính xác, hiệu quả và tuân theo các nguyên tắc phong thủy, mang đến những điều tốt lành cho gia chủ mà bạn nên tham khảo qua. Cùng Thịnh Phát Trần xem ngay bạn nhé.

Việc lựa chọn gạch ốp lát các khu vực trong nhà được xem là một trong những vấn đề không kém phần quan trọng vì chúng sẽ có ảnh hưởng đến gia chủ, có thể gây ảnh hưởng đến các yếu tố phong thủy khi xây dựng. Do đó, hiện nay có rất nhiều người quan tâm đến vấn đề này.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm cách chọn gạch ốp lát cho người mệnh Kim thì hãy cùng Thịnh Phát Trần theo dõi ngay bài viết sau. Có rất nhiều thông tin hữu ích sẽ được bật mí mà bạn không nên bỏ lỡ.

 

Một vài điều cần biết người mệnh Kim

 

Người mệnh Kim được đánh giá là những người có tính mạnh mẽ, tinh tế và có nhiều ưu điểm thu hút người khác. Tuy nhiên trong một số trường hợp, người mệnh Kim vẫn rất bảo thủ và thường xuyên bị phiền lòng vì những điều rất nhỏ nhặt. 

 

Cach chon gach oplat cho nguoi menh Kim

Theo phong thủy, để người mệnh Kim gặp những điều may mắn, thuận lợi thì nên kết hợp cùng hành Thổ (Thổ sinh Kim) hoặc hành Kim (Kim hợp Kim) để mang đến những điều tốt lành, được quý nhân phù trợ hoặc gặp được may mắn trong cuộc sống.

Chính vì điều này nên khi cần đưa ra những quyết định có ảnh hưởng, bạn cần cân nhắc thật kỹ để mang đến may mắn cho bản thân, tránh đi những điều xấu hoặc ảnh hưởng không tốt.

 

Cách chọn gạch ốp lát cho người mệnh Kim

 

Cách chọn gạch ốp lát phù hợp nhất dành cho người mệnh Kim thông qua những yếu tố sau:

 

Về màu sắc của gạch

 

Người mệnh Kim tương hợp với các màu vàng, màu trắng, màu ánh kim hoặc màu nâu đất. Do đó bạn có thể cân nhắc với màu tường cùng phong cách nội thất để chọn ra màu phù hợp nhất.

 

Lựa chọn màu sắc gạch cho người mệnh Kim

Do hành Kim khắc với Hỏa nên những màu sắc như đỏ, hồng,... thì không nên lựa chọn vì đây là màu tương khắc, theo phong thủy thì sẽ không mang đến may mắn cho gia chủ.

 

Về họa tiết của gạch lát nền

 

Hiện nay các loại gạch ốp lát đã được đa dạng hóa về kiểu dáng cùng họa tiết trang trí. Do đó nếu bạn là người không thích những thứ quá giản đơn, bạn có thể chọn những gạch có họa tiết, vân trang trí,.... để dùng cho không gian của mình thay vì gạch trơn một màu. 

Đối với người mệnh Kim thì tương đối không tốt với hành Mộc nên bạn cần hạn chế chọn gạch giả gỗ hoặc các vân gỗ để tránh những điều xung khắc.

 

Gạch phối hoa văn phù hợp cho người mệnh Kim

 

Về không gian khi cần lát

 

Không chỉ quan tâm đến các yếu tố ở trên mà khi chọn gạch ốp lát cho không gian của bạn còn phải chú ý đến vị trí sử dụng để tạo thành thể thống nhất, mang đến vẻ đẹp hài hòa hơn căn nhà.

Nếu là phòng khách, bạn có thể chọn những tông màu tươi sáng để không gian trở nên sáng sủa, thoải mái nhưng không kém phần ấm cúng. Còn đối với những khu vực để nghỉ ngơi thì tông màu gạch trung tính hoặc màu tối sẽ tốt hơn, chúng sẽ không hút sáng và không gây cảm giác chói, giúp bạn có được giấc ngủ tốt hơn.

 

Về kích thước của gạch

 

Một số loại kích thước của gạch thường được sử dụng để ốp lát nền hoặc tường nhà hay ở những vị trí khác đối với người mệnh Kim như sau:

+ Gạch 60x60 

+ Gạch 60x120

+ Gạch 80x80

 

Với những kích thước này, không gian của bạn có thể trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn trong mắt người đây. Nếu chọn theo tông màu sáng thì gạch có thể bắt sáng tốt và làm căn phòng trở nên sáng sủa hơn rất nhiều.

 

Chọn gạch cho người mệnh Kim phù hợp nhất

 

>>> Tham khảo thêm: Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Mộc Hợp Phong Thủy

Qua cách chọn gạch ốp lát cho người mệnh Kim Thịnh Phát Trần vừa bật mí, hy vọng sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích, giúp bạn có thể chọn được mẫu gạch thích hợp về phong thủy và cả tính thẩm mỹ cho không gian của mình. Nếu bạn đang tìm mua những mẫu gạch đẹp, chất lượng và phù hợp với túi tiền của mình thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ bạn nhé.

Nguồn: Thịnh Phát Trần

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Kim Chuẩn Nhất

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Kim Chuẩn Nhất

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Kim Chuẩn Nhất

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Kim Chuẩn Nhất

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Kim Chuẩn Nhất
Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Kim Chuẩn Nhất

Tin Khác