Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Mộc

 

Cách chọn gạch ốp lát cho người mệnh Mộc để mang đến may mắn và làm đẹp cho không gian mà bạn không nên bỏ qua. Cùng Thịnh Phát Trần tham khảo ngay bạn nhé.

Từ ngày xưa, phong thủy đã dường như là tín ngưỡng rất được tôn trọng bởi rất nhiều người. Do đó, khi cần chọn gạch ốp lát hoặc màu sơn tường phù hợp theo từng mệnh riêng biệt rất được xem trọng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cách chọn gạch ốp lát cho người mệnh Mộc thì những thông tin được chia sẻ sau đây rất hữu ích. Cùng Thịnh Phát Trần tham khảo ngay.

 

Cách chọn màu gạch ốp lát cho người mệnh Mộc

 

Một số cách chọn màu gạch ốp lát thích hợp cho người mệnh Mộc nhưng không tạo cảm giác trống vắng lạnh lẽo cho không gian mà bạn có thể tham khảo qua như sau:

 

Cach chon gach op lat cho nguoi menh Moc

 

Chọn màu xanh biển kết hợp cùng màu vàng

 

Do có quan hệ tương sinh với hành Thủy nên người mệnh Mộc có thể chọn những loại gạch ốp lát có màu xanh biển kết hợp cùng màu vàng nhạt để tạo ra hình thái hài hòa cho không gian sử dụng, mang đến tính thẩm mỹ cao.

Nếu có ý định trang trí thêm bằng một số đồ dùng nội thất khác thì bạn có thể lựa chọn theo gam màu nóng để cân bằng với màu gạch và tường. 

 

Chọn kết hợp giữa đen và xám nhạt

 

Thay vì chọn trắng đen để có sự tương phản rõ ràng hơn trong không gian thì bạn nên chọn sự kết hợp giữa đen và xám nhạt để tránh màu tương khắc nhưng vẫn có thể tạo ra sự hài hòa cho không gian. Thêm vào những đồ vật trang trí bằng gỗ sáng thì sẽ càng làm đẹp cho không gian của bạn.

 

Tránh màu trắng và ánh kim

 

Người mệnh Mộc không nên sử dụng màu trắng hay màu ánh kim vì chúng thuộc hành Kim, hai mệnh này có quan hệ xung khắc. Do đó, để tránh đi những điều xấu, tốt nhất bạn không nên sử dụng hai màu sắc này cho gạch ốp lát.

 

Hoa văn trang trí gạch phù hợp với người mệnh Mộc

 

Không chỉ quan trọng ở việc lựa chọn màu sắc của gạch mà hoa văn trang trí cũng là yếu tố cần quan tâm đến khi chọn gạch ốp lát cho người mệnh Mộc.

 

Lựa chọn hoa văn trang trí cho người mệnh Mộc

 

Đây là mệnh gắn bó với cây cỏ hoa lá nên sự lựa chọn hoàn hảo nhất chính là những loại gạch giả gỗ hoặc có vân gỗ. Bạn có thể kết hợp trang trí thêm cây xanh hoặc những vật dụng có liên quan đến cây cỏ, hoa lá cũng sẽ là gợi ý không tồi. Bằng cách này có thể mang đến những điều tốt lành, loại bỏ điều xấu và mang đến cảm giác thoải mái hơn cho bạn.

 

Cách chọn chất liệu gạch theo không gian sử dụng

 

Đối với những không gian thường có người ra vào thường xuyên như nhà bếp, phòng khách thì bạn có thể cân nhắc chọn gạch có khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ cao, kết hợp với những kiểu hoa văn vừa được đề cập có thể làm sáng không gian, mang đến tính thẩm mỹ cao và mang đến điều tốt lành cho gia chủ mệnh Mộc.

Đối với không gian phòng ngủ bạn có thể chọn gạch có giá thành và độ chịu lực cân đối, không cần quá lớn như gạch lát ở phòng khách, phòng sinh hoạt,.... Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi và trẻ nhỏ những loại gạch có bề mặt nhám cũng là lựa chọn không tồi vì chúng có thể ngăn cản các nguyên nhân gây trơn trượt rất hiệu quả.

 

Chọn chất liệu gạch thích hợp không gian sử dụng

 

>>>> Tham khảo thêm: Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Phòng Bếp Siêu Đẹp, Chất Lượng Cao

 

Qua cách chọn gạch ốp lát cho người mệnh Mộc vừa được bật mí, hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất, mang đến điều tốt lành, may mắn và xua đi những điều xấu. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp gạch uy tín, hãy liên hệ ngay với Thịnh Phát Trần để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn.

Nguồn: Thịnh Phát Trần

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Mộc

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Mộc

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Mộc

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Mộc

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Mộc
Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Mộc

Tin Khác