Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Hỏa

Cách chọn gạch ốp lát cho người mệnh Hỏa để mang đến may mắn, tốt lành và khắc chế những điềm xui rủi mà Thịnh Phát Trần chia sẻ ngay sau đây sẽ vô cùng hữu ích. Cùng xem ngay bạn nhé.

Khi chọn lựa gạch ốp lát cho ngôi nhà của mình, rất nhiều người quan tâm đến yếu tố phong thủy để cầu mong những điều may mắn, đặc biệt là các gia đình kinh doanh, buôn bán hoặc có sự nghiệp riêng. 

Do đó, nhiều năm gần đây các mẫu gạch ốp lát dần ra đời nhiều hơn với đa dạng mẫu mã và màu sắc để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nếu bạn không biết cách chọn gạch ốp lát cho người mệnh Hỏa sao cho đạt lợi ích cao nhất thì hãy để Thịnh Phát Trần bật mí cho bạn qua bài viết sau đây.

 

Một vài thông tin về người mệnh Hỏa

 

Hỏa là một trong ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, đây là hành tượng trưng cho sự cân bằng cùng danh dự. 

 

Lựa chọn gạch ốp lát chuẩn phong thủy cho người mệnh Hỏa

 

Người mệnh Hỏa thường có tính cách thường bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau như sức mạnh, quyền lực, tiền tài. Điểm nổi bật của người mệnh Hỏa là lòng dũng cảm, sự kiên định trong việc làm, song song đó là tính tình đôi phần nóng nảy, bảo thủ, ít chịu tiếp thu ý kiến của người khác.

 

Cách chọn gạch ốp lát cho người mệnh Hỏa

 

Để lựa chọn màu sắc gạch ốp lát phù hợp với người mệnh Hỏa thì bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau đây:  

 

Lựa chọn theo màu tương sinh

 

Do hành Mộc sinh Hỏa nên màu xanh lá cây cũng là một trong những sự lựa chọn khá tốt dành cho người mệnh Hỏa khi có nhu cầu chọn mua gạch ốp lát. Song song đó bạn có thể lựa chọn những vật dụng trang trí thích hợp, trồng thêm cây cảnh để mang đến không gian sống thoải mái hơn.

 

Lựa chọn theo màu tương hợp

 

Đỏ, cam, hồng và tím là những màu sắc tương hợp của người mệnh Hỏa, mang đến vận khí dồi dào, tài vận tốt, xua tan những điềm xui rủi. Ngoài ra, trong không gian còn có thể kết hợp trang trí những vật dụng phong thủy để thu hút tài vượng cũng là ý kiến không tồi mà bạn có thể tham khảo.

 

Màu sắc hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa

 

Lưu ý quan trọng khi lựa chọn gạch ốp lát cho người mệnh Hỏa

 

Một vài lưu ý quan trọng khi chọn gạch ốp lát cho người mệnh Hỏa mà bạn cần nắm rõ như sau:

 

Tránh màu tương khắc

 

Khi lựa chọn màu sắc gạch cho người mệnh Hỏa, bạn cần tránh hoàn toàn những màu tương khắc. Bởi lẽ điều đó sẽ mang đến những điều không tốt, tác động lớn đến gia chủ, không mang đến may mắn. Những màu sắc không hợp dành cho người mệnh Hỏa bao gồm đen, xanh nước biển, trắng, ánh kim, xám,....

 

Chọn chất liệu phù hợp

 

Chất liệu gạch rất đa dạng, do đó việc lựa chọn sẽ phụ thuộc vào nhu cầu đi lại và không gian. Nếu nhu cầu sinh hoạt lớn thì bạn cần chọn loại gạch làm từ bột đá là thứ yếu để có độ bền tốt, chịu lực cao. Còn ở những vị trí khác thì có thể sử dụng gạch bình thường để ốp lát.

 

Gạch ốp lát chuẩn phong thủy cho người mệnh Hỏa

 

>>> Tham khảo thêm: Hướng Dẫn Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Thủy

 

Đo đạc diện tích sử dụng cụ thể

 

Khi chọn mua gạch ốp lát, bạn cần thực hiện đo đạc diện tích cần sử dụng chính xác, kèm theo đó là phong cách nội thất cùng các vật dụng trang trí để chọn ra màu sắc gạch phù hợp nhất, mang đến vẻ đẹp cho không gian sử dụng và còn thu hút vượng khí dồi dào cho gia chủ mệnh Hỏa.

Với những thông tin mà Thịnh Phát Trần chia sẻ, hy vọng bạn đã biết cách chọn gạch ốp lát cho người mệnh Hỏa sao cho mang đến những điều tốt lành, tài lộc, thịnh vượng. Nếu bạn đang chọn mua những mẫu gạch chất lượng thì hãy trực tiếp liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

 

Nguồn: Thịnh Phát Trần
 

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Hỏa

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Hỏa

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Hỏa

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Hỏa

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Hỏa
Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Hỏa

Tin Khác