Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Thủy

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cách chọn gạch ốp lát cho người mệnh Thủy thì những chia sẻ của Thịnh Phát Trần sau đây sẽ vô cùng hữu ích. Cùng theo dõi bạn nhé.

Ngày xưa đến nay, phong thủy vẫn là một trong những yếu tố tâm linh được tin tưởng và tuân theo bởi nhiều người, đặc biệt là sự ảnh hưởng trong việc chọn lựa gạch ốp lát. Bởi lẽ, với thời gian sử dụng lâu dài, phần nào yếu tố này cũng sẽ tác động không ít đến gia chủ. 

Nếu bạn là người mệnh Thủy và đang quan tâm đến cách chọn gạch ốp lát cho người mệnh Thủy chuẩn nhất thì hãy cùng Thịnh Phát Trần tham khảo qua bài viết sau.

 

Cách chọn gạch ốp lát cho người mệnh Thủy

 

Người mệnh Thủy trong phong thủy sẽ hợp với người mệnh Kim hoặc Thủy. Do đó bạn cần dựa trên những yếu tố này để có cách chọn gạch ốp lát cho không gian của bạn.

 

Chọn màu sắc của gạch

 

Do Kim sinh Thủy nên những màu sắc hợp với mệnh Kim phần nào cũng thích hợp với mệnh Thủy theo quy luật tương sinh. Do đó, ngoài việc lựa chọn những tông màu xanh biển, màu đen thì việc chọn gạch ốp màu vàng, trắng, ánh kim cũng là gợi ý không tồi mà bạn nên tham khảo. 

Lựa chọn màu sắc gách hợp với người mệnh Thủy

Những màu sắc này đều tuân thủ theo quy luật của ngũ hành nên sẽ mang đến nhiều điều tốt lành, tài lộc. Đặc biệt, bạn cần tránh những tông màu nâu, vàng đất,... vì chúng thuộc hành Thổ, tương khắc với Thủy, sẽ mang đến nhiều điều không tốt khi sử dụng.

 

Chọn kích thước và hoa văn trang trí

 

Kích thước và họa tiết trên gạch phần nào sẽ gây tác động rất lớn đến không gian của bạn. Đặc biệt đối với không gian có diện tích nhỏ thì việc chọn lựa gạch ốp lát cho người mệnh Thủy phải càng được quan tâm.

 

Lựa chọn hoa văn trang trí trên nền gạch

 

Bạn có thể cân nhắc sử dụng những kích thước gạch nhỏ với hoa văn sông nước đơn giản, đôi khi có thể kết hợp cùng các loại gạch khác để làm điểm nhấn cho không gian nhỏ. Còn đối với những không gian rộng rãi thì bạn cần cân nhắc để lựa chọn kích thước, nếu không sẽ dễ tại nên cảm giác trống trải, thiếu vắng.

Do gia chủ là người mệnh Thủy nên việc lựa chọn hoa văn có hình nước chảy, sông suối hoặc sóng biển. Bạn cũng có thể chọn mua mẫu gạch lát nền hình ảnh 3D để tạo cảm giác chân thật hơn.

 

Chất liệu gạch sử dụng trong từng không gian

 

Hiện nay trên thị trường có đa dạng hóa các chất liệu gạch khác nhau, đáp ứng sử dụng trong từng không gian có mật độ đi lại cao thấm, chống trơn trượt rất hiệu quả. Do đó, tùy theo vị trí cần sử dụng mà bạn có thể đưa ra quyết định của mình.

Khi chọn gạch ở phòng khách cho người mệnh Thủy thì cần chú ý đến yếu tố chất lượng, ánh sáng cùng màu sắc. Còn ở không gian phòng ngủ thì có thể chọn những chất liệu gạch chịu lực không cần quá cao như phòng khách, hoa văn nhẹ nhàng, đơn giản, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng những loại gạch đồng chất mang xu hướng Châu Âu sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, góp phần tạo nên vẻ đẹp cho không gian. 

 

Chọn gạch ốp lát cho người mệnh Thủy theo không gian sử dụng

 

>>> Tham khảo thêm: Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Kim Chuẩn Nhất 2021

 

Với cách chọn gạch ốp lát cho người mệnh Thủy vừa được bật mí, hy vọng sẽ mang đến nhiều thông tin thú vị, giúp bạn dễ dàng chọn mua mẫu gạch tương sinh tương hợp với mệnh để mang đến những điều tốt lành, xua tan cái rắc rối. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu gạch mới nhất dành cho mạng Thủy thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Thịnh Phát Trần để được hỗ trợ bạn nhé.

Nguồn: Thịnh Phát Trần

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Thủy

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Thủy

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Thủy

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Thủy

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Thủy
Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Thủy

Tin Khác