Cách chọn gạch lát nền nhà tắm Đẹp

Cách chọn gạch lát nền nhà tắm đẹp, phù hợp với mọi không gian sử dụng sẽ được Thịnh Phát Trần bật mí chi tiết ngay sau đây. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Để làm đẹp cho ngôi nhà của mình từ A đến Z, sử dụng gạch lát nền và ốp tường là một trong những cách được lựa chọn khá nhiều. Bởi lẽ với sự đa dạng về thiết kế, mẫu mã, chất liệu, gạch men có thể đáp ứng mọi nhu cầu.

Tuy nhiên, khi chọn mua gạch sử dụng cho phòng tắm thì rất nhiều người không biết nên sử dụng loại gạch nào cho phù hợp? Thấu hiểu được sự lo lắng đó của bạn, Thịnh Phát Trần sẽ bật mí cách chọn gạch lát nền nhà tắm qua bài viết sau. 

 

Cách chọn gạch lát nền nhà tắm chuẩn nhất hiện nay

 

Thịnh Phát Trần gợi ý cho bạn một số cách chọn gạch lát nền cho nhà tắm đẹp, sang trọng như sau: 

Chọn gạch lát nền phù hợp cho nhà tắm

1. Phù hợp với thiết kế 

 

Theo từng nhu cầu và sở thích khác nhau mà nhà tắm sẽ được thiết kế theo phong cách riêng biệt. Do đó, khi tiến hành chọn gạch lát nền thì bạn cũng nên quan tâm đến yếu tố này để không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của thiết kế ban đầu.

 

2. Màu sắc và chất liệu

 

Những tone màu sáng thường sẽ được sử dụng nhiều hơn tại khu vực phòng tắm vì chúng tạo nên cảm giác thông thoáng, nhẹ nhàng, kết hợp cùng ánh sáng sẽ tạo ra không an yên tĩnh hơn.

Ngoài ra, trong một số trường hợp, bạn có thể sử dụng màu gạch phù hợp với tuổi của gia chủ để lát nền nhà tắm. 

Màu sắc gạch lát nền nhà tắm đẹp

3. Kích thước gạch lát nền nhà tắm

 

Tùy theo vị trí cần lát mà gạch sẽ có kích thước khác nhau. Khác xa so với những vị trí khác, phòng tắm cần sử dụng những viên gạch có kích thước to hơn để có thể tạo ra không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.

Đối với gạch lát nền nhà tắm, kích thước thường được sử dụng nhiều nhất là 60x60 hoặc 30x30. 

 

4. Khả năng chống trơn trượt

 

Với đặc tính ẩm ướt, khi tiến hành lựa chọn gạch lát nền bạn cần chú ý đến khả năng chống trơn trượt của gạch. Nếu tính chất này không được đảm bảo sẽ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của người sử dụng và có nguy cơ té ngã cao.

Mẫu gạch được ưa chuộng dùng để lát nền nhà tắm

Thông thường những mẫu gạch có hoa văn sỏi đá nổi hoặc bề mặt nhám sẽ được ưa chuộng hơn các loại gạch có men trơn bóng.

 

5. Chi phí sử dụng

 

Đây được xem là yếu tố tác động khá nhiều đến việc quyết định lựa chọn mẫu gạch lát nền nhà tắm. Do đó, việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp gạch uy tín, chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng như giá thành rẻ luôn chiêm lượt search rất cao.

Thịnh Phát Trần là đơn vị chuyên cung cấp các loại gạch cao cấp, đa dạng mẫu mã, thích hợp dùng để lát nền nhà tắm và có giá thành cực rẻ. Đây là một gợi ý không tồi mà bạn nên tham khảo qua để có sự lựa chọn tốt nhất.

Chuyên cung cấp gạch lát nền nhà tắm đẹp, giá cực rẻ

>>>> Tham khảo thêm: Gạch thạch anh là gì? Ưu Điểm Khi Sử Dụng Gạch Thạch Anh

Qua những chia sẻ về cách chọn gạch lát nền nhà tắm sao cho phù hợp với nhiều phong cách, thiết kế khác nhau được bật mí bởi Thịnh Phát Trần, hy vọng sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích, hỗ trợ bạn trong quá trình chọn mua và sử dụng. Chúc bạn thành công.

Nguồn: Thịnh Phát Trần

Cách chọn gạch lát nền nhà tắm Đẹp

Cách chọn gạch lát nền nhà tắm Đẹp

Cách chọn gạch lát nền nhà tắm Đẹp

Cách chọn gạch lát nền nhà tắm Đẹp

Cách chọn gạch lát nền nhà tắm Đẹp
Cách chọn gạch lát nền nhà tắm Đẹp

Tin Khác