Gạch thạch anh là gì?

 

Gạch thạch anh là gì? Chất lượng của gạch có tốt hay không? Gạch thạch anh được ứng dụng trong lĩnh vực nào? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được Thịnh Phát Trần giải đáp ngay sau đây.

Gạch thạch anh là dòng gạch cao cấp, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình xây dựng. Tuy nhiên, ít ai có thể biết được chính xác gạch thạch anh là gì. Để tìm được lời giải chính xác nhất, hãy cùng Thịnh Phát Trần theo dõi qua bài viết sau. 

 

Gạch thạch anh là gì? 

 

Gạch thạch anh còn được gọi với cái tên khác là gạch granite, có sự đồng nhất từ xương đến bề mặt gạch. Loại gạch này sở hữu độ sáng bóng vượt trội hơn hẳn nhiều loại gạch khác và đạt độ thẩm mỹ cao khi sử dụng.

 

Gạch thạch anh là gì?

Xét về cấu tạo chi tiết, gạch được làm từ 70% bộ đá và 30% còn lại là đất sét. Do đó, độ cứng và độ bền của sản phẩm được đánh giá rất cao.

 

Ưu điểm của gạch thạch anh khi sử dụng

 

Một số ưu điểm nổi bật của gạch thạch anh so với nhiều loại gạch khác bao gồm: 

 

+ Độ bền và tuổi thọ cực cao.

+ Khả năng chịu lực tốt.

+ Có khả năng chống thấm vượt trội.

+ Gạch có thiết kế đa dạng về mẫu mã và kích thước khác nhau, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng.

+ Gạch thạch anh mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. 

 

Tiêu chí lựa chọn gạch thạch anh

 

Loại gạch này được ứng dụng khá nhiều trong lĩnh vực trang trí nội thất, góp phần làm đẹp thêm không gian của bạn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần chú ý một số tiêu chí sau khi lựa chọn:

 

Những điểm đáng chú ý khi lựa chọn gạch thạch anh

 

Sự đồng nhất trong chất liệu và màu sắc

 

Sự đồng nhất chất liệu và màu sắc rất quan trọng vì đây được xem là một trong những yếu tố giúp bạn làm đẹp cho không gian của mình. Độ bền màu, độ bóng cùng màu sắc phù hợp với phong cách nội thất sẽ tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng nhất.

 

Kích thước

 

Loại gạch này thường được sử dụng với những kích thước: 60x60, 80x80, 100x100 cm2. Kích thước của gạch thạch anh bị hạn chế hơn so với những loại gạch khác vì tính chất đặc trưng của chúng.

 

Mục đích sử dụng

 

Tùy theo vị trí cần dùng mà bạn lựa chọn gạch cho phù hợp. Đối với không gian có phong cách nội thất cổ điển thì những họa tiết hiện đại của gạch không phù hợp hoặc ngược lại. Do đó, bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn.

 

Gạch thạch anh mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian

 

>>>> Tham khảo thêm: Gạch thẻ là gì? Ưu Điểm Và Ứng Dụng Của Gạch Thẻ

Qua những chia sẻ về gạch thạch anh là gì của Thịnh Phát Trần ở bài viết trên, hy vọng sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho không gian của mình, mang đến vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Chúc bạn thành công. 

Nguồn: Thịnh Phát Trần

Gạch thạch anh là gì?

Gạch thạch anh là gì?

Gạch thạch anh là gì?

Gạch thạch anh là gì?

Gạch thạch anh là gì?
Gạch thạch anh là gì?

Tin Khác