Gạch bề mặt carving là gì?

Gạch bề mặt carving là gì? Tại sao nói loại gạch này là bước ngoặt lớn cho lĩnh vực ốp lát tại Việt Nam? Lời giải đáp cho những câu hỏi này ở ngay bên dưới, mời bạn cùng theo dõi.

Kể từ khi gạch carving ra đời, lĩnh vực ốp lát của ngành xây dựng phát triển lên một tầm cao mới mang khuynh hướng sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần tự nhiên, được đông đảo mọi người ủng hộ khi vừa xuất hiện trên thị trường.

Gạch bề mặt carving là gì? và có dễ vệ sinh không? là điều mà khách mua hàng quan tâm hàng đầu mỗi khi nghe danh đến. Bài viết này Thịnh Phát Trần sẽ trả lời những câu hỏi ấy.

 

Điều cần biết về gạch bề mặt carving

 

Không tự nhiên mà loại gạch này được mệnh danh là bước ngoặt của ngành ốp lát, bởi vì chúng có những ưu điểm và cấu tạo bề mặt khác với gạch thông thường.

Gạch bề mặt Carving là gì? Đặc điểm chi tiết ra sao?

Gạch bề mặt Carving là gì?

 

Gạch bề mặt carving thực chất là gạch được tạo một hiệu ứng carving trên bề mặt. Đây là một công nghệ sản xuất hiện đại giúp tạo hiệu ứng vết rạn mang đến sự chân thật cho sản phẩm.

Những vết rạn này được tạo ngẫu nhiên giống hệt với các đường vân của loại đá marble. Nhìn theo góc nghiêng sẽ thấy được vết rạn trên bề mặt sản phẩm. Nó giống như là một khoảng không chia lớp men của bề mặt thành 2 phần tách rời. 

Thực chất vết rạn này chính là kết quả tương tác của một loại men đặc biệt với lớp men đặc trưng của sản phẩm, không làm ảnh hưởng đến phần xương gạch và các tính chất của bề mặt viên gạch.

Quá trình vệ sinh lau chùi gạch bề mặt carving

Ưu điểm của gạch carving

 

Khi sử dụng gạch carving, bạn có thể dễ dàng nhận thấy được rằng chúng có những đặc điểm nổi bật sau:

 

+ Bề mặt gạch được chạm trổ chân thực không khác gì đá tự nhiên.

+ Có lớp men bóng sáng, tạo hiệu ứng ánh sáng tốt.

+ Chống trơn trượt, trầy xước.

+ Hội tụ đủ những tính năng của một loại gạch thông thường.

Điểm nổi bật của gạch Carving mà bạn cần biết

Gạch bề mặt Carving có dễ vệ sinh không?

 

Vệ sinh gạch carving thực sự không khó, hay nói cách khác là cách vệ sinh gạch carving hoàn toàn tương tự với các loại gạch thông thường.

Các khách hàng đến Thịnh Phát Trần mua gạch carving luôn có cùng một câu hỏi rằng liệu các vết bẩn tích tụ trên các vết rạn có gây khó khăn cho việc lau chùi hay không.

Câu trả lời là không. Gạch carving rất dễ vệ sinh. Sau khi tạo ra các vết rạn lên trên bề mặt bằng công nghệ đặc thù, hiện đại của Thịnh Phát Trần, gạch được đưa đi nung với nhiệt độ cao. 

Điều này giúp các lớp men tan chảy và tràn vào vân gạch, lấp đầy các lỗ hổng nhỏ ở rãnh gạch. Vì thế tại vị trí vết rạn, phần men gạch hoàn toàn giống với bề mặt xung quanh, rất khó để vết bẩn tích tụ.

Để lau chùi bề mặt gạch carving, bạn chỉ cần thấm nước vào vải mềm, rồi vệ sinh bình thường như các dòng gạch khác.

Địa chỉ bán gạch bề mặt carving chất lượng nhất

>>>> Tham khảo thêm: Gạch men là gì? Tiêu Chuẩn, Phân Loại, Kích Thước

Qua bài viết này quý khách cũng đã phần nào hiểu rõ được Gạch bề mặt carving là gì cũng như cách lau chùi gạch đúng không nào. Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm Gạch carving của Thịnh Phát Trần, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 40/1A Đường 22 Tháng 12, KP.1A, P. An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: (0274) 376.9454 - Fax: (0274) 376.9454

Email: gachmenthinhphat@gmail.com

Hotline: 0902.978.118 - 0974.813.869

Website: gachmenbinhduong.com

Gạch bề mặt carving là gì?

Gạch bề mặt carving là gì?

Gạch bề mặt carving là gì?

Gạch bề mặt carving là gì?

Gạch bề mặt carving là gì?
Gạch bề mặt carving là gì?

Tin Khác