TÌM HIỂU VỀ CÁC LOẠI GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG THÔNG DỤNG

 

Hiện nay trên thị trường có nhiều chất liệu gạch men bình dương thông dụng như: Gạch men Caramic, gạch bóng kiếng hay còn gọi là thạch anh, gạch Grantine, gạch bông, gạch giả gỗ,...bạn hãy xem chi tiết tại bài viết này.

 

Trước tiên, bạn nên biết chi tiết về từng loại gạch men bình dương hiện đang bán trên thị trường như sau:

 

Gạch men Ceramic

 

Chúng ta biết gạch Ceramic là một trong những loại gạch men bình dương được sử dụng rất phổ biến hiện nay mà các gia đình từ nông thôn cho đến thành thị đều lựa chọn. Loại gạch men Ceramic được tạo nên từ nguyên liệu đất sét nung, phủ thêm lớp men sứ đảm bảo được độ cứng và khả năng chống thấm cao. Đó là một trong những ưu điểm phổ biến rất rộng rãi của loại gạch này.

 

 

Công nghệ gạch men Ceramic sản xuất đa dạn kiểu dáng, mẫu mã và kích thước khác nhau nên có thể sử dụng để lát nền, ốp tường và nhiều công dụng khác nhau. 

 

Gạch men bóng kiếng (gạch men thạch anh)

 

Gạch men bóng kiếng (gạch men thạch anh) có độ bóng đẹp ở bề mặt và khả năng chống trầy xước giúp cho việc bám bụi ít, dễ dàng vệ sinh khi lau chùi.  Thành phần chính của loại gạch này là bột đá, không được phủ lớp men nên thường sử dụng để lát ở các sảnh, phòng khách, cầu thang,..(hạn chế sử dụng trong nhà vì dễ thấm nước, tuổi thọ không bền).

 

 

Gạch men Granite

 

Là loại gạch đá tự nhiên, khi sử dụng loại gạch này sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng, thanh lịch và sự đẳng cấp của ngôi nhà. Ưu điểm của loại gạch men Granite là có độ cứng cao, có khả năng chịu lực lớn tránh được nguy cơ trượt ngã, tuổi thọ của dòng gạch gratine được đánh giá cao hơn so với gạch men ceramic, các họa tiết mẫu mã cũng đa dạng hơn. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn gạch lát nhà. Loại gạch men gratine thì bạn có thể lựa chọn để ốp sàn, ốp tường hay ốp cầu thang sử dụng cho các công trình phụ đều được. Bởi vậy mà giá thành của loại gạch này cũng không rẻ và chi phí cao bởi kỹ thuật cao.

 

 

Gạch men bông

 

Nhiều loại gạch men ra đời nên thường gạch bông không được các gia đình biết đến nhiều. Loại gạch này có những ưu điểm riêng nó như những hoa văn cổ điển xen lẫn hiện đại thích ứng với tất cả các không gian trong nhà. Những mẫu mã, màu sắc và các họa tiết đáp ứng được yêu cầu cao của các gia chủ khó tính. Khả năng ứng dụng của gạch bông là phối ngẫu nhiên để trang trí nhà cửa mang lại sức sống mới cho không gian hiện hữu.

 

 

Gạch men giả gỗ

 

Đây là dòng sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn, với gam màu đa dạng mang đến cho không gian nhà ấm áp, sang trọng không kém gì so với gỗ tự nhiên. Khi bạn sử dụng loại gạch này thì không bị phai màu theo thời gian, các họa tiết rất tinh tế, tỉ mỉ và thu hút sự chú ý của người nhìn.

 

Ngoài các loại gạch men bình dương trên thì bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về các loại gạch men của chúng tôi bằng cách liên hệ về công ty để được tư vấn!

 

 

 

TÌM HIỂU VỀ CÁC LOẠI GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG THÔNG DỤNG

TÌM HIỂU VỀ CÁC LOẠI GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG THÔNG DỤNG

TÌM HIỂU VỀ CÁC LOẠI GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG THÔNG DỤNG

TÌM HIỂU VỀ CÁC LOẠI GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG THÔNG DỤNG

TÌM HIỂU VỀ CÁC LOẠI GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG THÔNG DỤNG
TÌM HIỂU VỀ CÁC LOẠI GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG THÔNG DỤNG

Tin Khác