Nên lát sân thượng bằng gạch gì?

Nên lát sân thượng bằng gạch gì? Loại gạch nào được sử dụng nhiều nhất hiện nay? Đơn vị cung cấp gạch uy tín chất lượng tại TPHCM? Hãy cùng Thịnh Phát Trần theo dõi ngay sau đây.

Khi cuộc sống ngày càng phát triển, nhà ở được nâng cấp và được xây dựng thêm những tầng thượng có diện tích tuy nhỏ nhưng lại rất hữu ích. Tuy nhiên, để giữ cho không gian này luôn sạch sẽ, nhiều người chọn cách lát gạch nền. Vậy nên lát sân thượng bằng gạch gì?

Nếu bạn cũng có cùng mối quan tâm đó, hãy cùng Thịnh Phát Trần theo dõi ngay bài viết sau để có câu trả lời chính xác nhất.

Nên lát sân thượng bằng gạch gì?

Sân thượng được xem như là một khu vườn nhỏ, là nơi sinh hoạt chung dịp cuối tuần hoặc là địa điểm khá thú vị để thưởng thức ly trà nóng vào buổi sáng. Chính vì thế việc lựa chọn loại gạch lát nền sao cho hài hòa và mang đến vẻ tự nhiên nhất luôn là mối quan tâm của nhiều người.

Chọn gạch lát nền sân thượng phù hợp nhất

Thịnh Phát Trần bật mí cùng bạn một số loại gạch nên dùng để lát sân thượng bao gồm:

+ Gạch Ceramic: là loại gạch men khô, có cấu tạo không đồng nhất giữa hai bề mặt với nhau. Bề mặt của gạch cứng, có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt và có tính chống ẩm cực cao. Vì lẽ đó, chúng là một trong những sự lựa chọn sáng suốt dành cho khu vực sân thượng.

+ Gạch Granite: có cấu tạo từ các loại đá nhân tạo, đất sét và những chất phụ gia khác nên gạch có tính chất cứng, những ảnh hưởng của môi trường dường như không ảnh hưởng đến gạch. Đặc biệt hơn cả là khả năng chống bám rêu, chống trơn và tính chống thấm khá tốt, loại gạch này được ứng dụng nhiều trong việc lát nền sân thượng, nhà tắm,...

+ Gạch giả sỏi: có thiết kế như những thảm cỏ được trang trí bởi lớp sỏi trắng phau, tuy gồ ghề nhưng thô sơ mộc mạc, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên. Đáng nói hơn hết là tính chống trơn trượt và chống thấm của loại gạch này khá tốt nên bạn có thể sử dụng để lát nền sân thượng.

Mẫu gạch lát nền sân thương được ưa chuộng nhất

Các lưu ý quan trọng khi lựa chọn gạch lát ở sân thượng

Khi tiến hành lựa chọn những mẫu gạch lát ở sân thượng bạn cần chú ý một số điều sau đây:

+ Có tính năng chống thấm, chống nước cao, hạn chế tình trạng thấm xuyên tường gây rò rỉ nước xuống phần nhà bên dưới.

+ Sử dụng keo dán gạch đảm bảo về chất lượng, giảm thiểu khả năng không còn kết dính với gạch sau một thời gian sử dụng.

+ Tỷ lệ sử dụng vật liệu xây dựng cần được đảm bảo phù hợp để tạo nên kết cấu bền vững. 

+ Lựa chọn kích thước gạch phù hợp với vị trí cần ốp.

+ Phù hợp với thiết kế của ngôi nhà. 

+ Chi phí phù hợp với mức dự toán ban đầu của bạn.

Lưu ý quan trọng khi chọn gạch lát sân thượng

>>> Tham khảo thêm: Cách Chọn Gạch Lát Nền Nhà Tắm Đẹp, Sang Trọng Nhất

Với những thông tin mà Thịnh Phát Trần chia sẻ cùng bạn qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi nên lát sân thượng bằng gạch gì và có được sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho tầng thượng xinh xắn của mình. Chúc bạn thành công.

Nguồn: Thịnh Phát Trần

Nên lát sân thượng bằng gạch gì?

Nên lát sân thượng bằng gạch gì?

Nên lát sân thượng bằng gạch gì?

Nên lát sân thượng bằng gạch gì?

Nên lát sân thượng bằng gạch gì?
Nên lát sân thượng bằng gạch gì?

Tin Khác