MUA GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ

 

Với mong muốn của tất vả người dùng là chọn mua được loại gạch men Bình Dương bền, đẹp và vừa túi tiền. Sau đây Thịnh Phát Trần sẽ chia sẻ một vài bí quyết giúp ích cho bạn khi chọn mua gạch men trang trí nội thất cho ngôi nhà.

Thế nào gạch men tốt?

Gạch men Bình Dương tốt cần đáp ứng các tiêu chuẩn dưới đây:

  • Gạch màu trắng được nguyên liệu là cao lanh và tràng thạch, màu đỏ nguyên liệu chính là đất sét.
  • Khi đưa tay gõ nhẹ vào viên gạch nếu âm than phát ra nghe thanh thì gạch chắc chắn, cứng, độ bền cao.
  • Sau đó, bạn lấy một lượng nước vừa đủ nhỏ vào phần lưng gạch (không tráng mwen) quan sát nếu thấy nước thấm rất chậm => đạt tiêu chuẩn.
  • Gạch men phải phải thật phẳng, không được có khe hở khi 2 viên úp vào nhau.
  • Bề mặt gạch men càng ít lỗ (không quá 3 lỗ), càng nhỏ càng tốt.

Có mấy loại gạch men?

Hiện nay, thị trường chia thành 2 loại gạch men thông dụng đó là:

+, Gạch men bóng: với ưu điểm mang đến độ thẩm mỹ cao, phù hợp những nơi khô ráo, thoáng mát như trung tâm thương mại, bệnh viện, nhà cao tầng…Bên cạnh đó,nhược điển của gạch men bóng là dễ bị trơn trượt, trầy xước, không an toàn đối với trẻ nhỏ và người già.

+ Gạch men mờ: đây là loại gạch men Bình Dương đang được lựa chọn rất nghiều bởi ưu điểm ngược lại so với loại hạch men bóng. Sản phẩm có khả năng chống trơn trượt, chống xước…Đặc biệt, mẫu mã hoa văn họa tiết đa dạng sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

Nếu bạn tinh tế biết cách mua gạch men thì sự kết hợp hài hòa giữa màu của gạch, tường và ánh sáng đèn sẽ làm phòng khách thêm ấm cúng, sang trọng.

Loại gạch men dùng lát nền

Gạch men lát nền nhà ưu tiên loại gạch có độ nhám nhằm giảm thiểu các sự cố ngoài ý muốn như trơn trượt, dễ vệ sinh, lau chùi… Thịnh phát có lời khuyên nếu gia đình có trẻ nhỏ và người nhà nên chọn loại men mờ là phù hợp nhất.

Gạch men ốp nhà tắm:

Có rất nhiều xu hướng trang trí khác nhau cho nhà tắm, phụ thuộc vào sở thích của từng gia chủ. Bạn có thể lựa chọn theo phong cách đậm nét Châu Á hoặc Châu Âu – hiện đại hay cổ điển,

Điều quan trọng để làm rõ nét phong cách của bạn là nhờ vào gạch men ốp tường, lát nền. Tạo nên một cái nhìn đồng bộ bằng cách kết hợp gạch lát với sàn nhà, hoặc bạn có thể thêm vào sự đối lập bằng cách sử dụng những loại gạch có màu sắc hay những kiểu dáng khác nhau.

Gạch trang trí phòng ngủ:

Không gian phòng ngủ không cần quá cầu kỳ mà nên tiết chế lại màu sắt và họa tiết sao cho đơn giản nhất. Thường sẽ dùng gạch men Bình Dương có kích thước khổ lớn hơn 30cm và bạn có thể tự do xoay hoặc nghiên ngạch để tạo điểm nhấn mới lạ cho căn phòng.

Chọn gạch men lát phòng khách:

Phòng Khách lại có xu hướng trang trí trái ngược lại với phòng ngủ. Không gian phòng khách cho phép bạn thỏa sức trang trí theo gu thẩm mĩ của bạn từ cổ điểm đến hiện đại….

Bạn có thể kết hợp nhiều mầu sức, hoa văn của gạch men kết hợp với nhau để tạo điểm nhấn, thu hút khi khách đến nhà hay tạo cảm hứng khi bạn ngồi xem phim, làm việc….

 

CÔNG TY TNHH MTV THỊNH PHÁT TRẦN

Địa chỉ:  40/1A Đường 22 Tháng 12, KP. 1A, P. An Phú, TX. Thuận An, T. Bình Dương.

Điện thoại: (0274) 376 9454

Email: gachmenthinhphat@gmail.com

Hotline: 0902 978 118 – 0974 813 869

 

MUA GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ

MUA GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ

MUA GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ

MUA GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ

MUA GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ
MUA GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ

Tin Khác