MẪU GẠCH MEN LÁT CHO NHÀ TẮM ĐẸP VÀ CHỐNG TRƠN

Tầm quan trọng nhất trong thi công thiết kế nhà tắm đẹp và khả năng chống trơn trượt. Khu vực này đòi hỏi sự lựa chọn mẫu gạc men lát cho nhà tắm ít bị hư hỏng, rêu mốc, bong tróc rất quan trọng vì thường xuyên phải tiếp xúc với nước. Giải pháp lựa chọn gạch men lát cho nhà tắm vừa đẹp vừa chống trơn trượt cao dưới đây bạn có thể tham khảo ngay bài viết này.

Bạn đang cải tạo hay xây dựng một nhà tắm mới thì khâu lựa chọn mẫu gạch men vẫn nên cẩn thận và chú ý để đảm bảo được sự chịu nhiệt độ và khả năng tiếp xúc với nước thường xuyên mà vẫn giữ được nét đẹp như mới của nhà tắm.

 

 

Gạch men bình dương chuyên biệt lát nhà tắm

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều mẫu mã gạch men lát nhà tắm đa dạng về mẫu mã, kích thước và chất liệu,..Tuy nhiên để lựa chọn được mẫu gạc men lát nhà tắm đẹp và hoàn hảo, phù hợp với không gian sống thì bạn hãy xem những kinh nghiệm này nhé!

 

 

+ Phòng tắm nên sử dụng loại gạch men in hoa văn hình học. Sự độc đáo và hấp dẫn mang đến một cái nhìn hiện đại và khác biệt trong việc lựa chọn loại gạch men in hoa văn.

 

+ Màu trắng đơn giản có thể sử dụng lát nền, thêm gạch ốp tường hoặc có thể sử dụng loại gạch men chuyên biệt lát nhà tắm màu be để hạn chế nhìn thấy các vết bẩn.

 

+ Sử dụng gạch men kích thước nhỏ để lát nền nhà tắm. Bởi phòng tắm là một không gian hẹp rất cần sử dụng gạch nền kích thước để giúp nhà tắm trở nên rộng rãi hơn so tầm mắt. Kích thước thông dụng 30cm x 60cm.

 

+ Lựa chọn gạch men có khả năng chống trơn trượt để đảm bảo tính an toàn cho các thành viên trong gia đình.

 

Các loại gạch men có khả năng chống trơn trượt bạn có thể tham khảo

 

+ Gạch chống trơn hình sỏi

 

Bề ngoài của gạch bắt mắt và thú vị nên được lựa chọn lát nền nhà tắm nhiều rất hiện nay. Trên viên gạch có những đường khe rãnh, bề mặt nổi gạch 3D hình sỏi làm tăng độ ma sát, chống trơn trượt rất hiệu quả. Đảm bảo an toàn cho cả người già và trẻ nhỏ.

 

+ Gạch bông lát nhà tắm

 

Gạch có các họa tiết bán cổ điển, loại gạch này có lợi thế là đa dạng mẫu mã, màu sắc. Các gia chủ thoải mái ý tưởng sáng tạo để mang lại vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng cho phòng tắm. Chất liệu không quá trơn bóng nên có thể làm giảm khả năng trơn trượt (kích thước thông dụng: 20cm x20cm).

 

+ Gạch men chất liệu sứ porcelain

 

Các họa tiết không quá cầu kỳ, mẫu chất liệu porcelain luôn chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng. Về cấu tạo đây là mẫu gạch xương cứng, bền chắc. Về bề mặt của gạch có độ nhám nhất định thích hợp cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

 

MẪU GẠCH MEN LÁT CHO NHÀ TẮM ĐẸP VÀ CHỐNG TRƠN

MẪU GẠCH MEN LÁT CHO NHÀ TẮM ĐẸP VÀ CHỐNG TRƠN

MẪU GẠCH MEN LÁT CHO NHÀ TẮM ĐẸP VÀ CHỐNG TRƠN

MẪU GẠCH MEN LÁT CHO NHÀ TẮM ĐẸP VÀ CHỐNG TRƠN

MẪU GẠCH MEN LÁT CHO NHÀ TẮM ĐẸP VÀ CHỐNG TRƠN
MẪU GẠCH MEN LÁT CHO NHÀ TẮM ĐẸP VÀ CHỐNG TRƠN

Tin Khác