KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CỦA GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG

Gạch men Bình Dương cũng như nhiều loại gạch ốp tường khác có nhiều loại kích cỡ khác nhau. Mỗi loại gạch men sẽ phù hợp với những công trình khác nhau. Tuy nhiên, kích thước tiêu chuẩn của gạch men bình dương nằm trong khoảng từ 5cm x 5cm đến 80cm x 80cm. Ngoài ra, gạch men bình dương còn được chia làm 2 loại: Gạch vuông và gạch hình chữ nhật.

Kích thước tiêu chuẩn của gạch men hình vuông và hình chữ nhật

Ngay sau đây là kích thước tiêu chuẩn của gạch men hình vuông và hình chữ nhật bạn có thể tham khảo và ngoài những thông tin dưới đây thì bạn có thể liên hệ đến công ty chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn thêm:

+ Kích thước tiêu chuẩn của loại gạch men hình vuông: 30cm x 3cm, 40cm x 40cm, 50cm x 50cm, 60cm x 60cm, 80cm x 80cm,...các kích thước này đều phù hợp để bạn lựa chọn lót sàn.

+ Kích thước tiêu chuẩn của loại gạch men hình chữ nhật: 20cm x 25cm, 25cm x 40cm, 30cm x 60cm thường được dùng phổ biến trong việc ốp tường và trang trí cho các hạng mục công trình.

Mặc dù các loại gạch men để dùng lát sàn hay ốp tường thì kích thước, kiểu dáng cũng sẽ ảnh hưởng nhiều cho công trình. Với ví dụ đơn giản như thế này: Bạn có nền nhà < 4m thì bạn có thể chọn loại gạch vuông với kích thước: 30cm x 30cm hoặc 33cm x 33cm kết hợp với việc lát xéo nhau để tạo cho không gian thêm phần rộng rãi hơn. Còn với trường hợp nhà > 4m thì bạn nên lựa chọn những viên gạch men bình dương có kích thước lớn hơn như: 40cm x 40cm, 50cm x 50cm, 60cm x 60cm, 80cm x 80cm. 

Mỗi tiêu chí được sẽ chọn kích thước gạch men khác nhau. Hiện nay trên thị trường dòng gạch men ốp lát được phân chia thành nhiều loại, kiểu dáng, mẫu mã và kích thước khác nhau phù hợp cho từng hạng mục công trình. 

 

Gạch men Bình Dương là nơi cung cấp các loại gạch ốp lát đa chủng loại bạn có thể tham khảo ngay tại link này: http://gachmenbinhduong.com/san-pham/gach-op-lat-1

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu các sản phẩm vật liệu xây dựng cùng với các tiêu chuẩn thiết kế trong xây dựng đảm bảo giúp bạn có sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Chính vì thế, ngay khi có nhu cầu mua gạch ốp lát, ngói lợp hay các thiết bị vệ sinh cao cấp bạn hay liên hệ ngay đến Công ty TNHH Một Thành Viên Thịnh Phát Trần tại xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đã giúp nhiều dự án, tòa nhà, căn hộ, biệt thự,...các công trình trở nên hoàn mỹ hơn.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0902 978 118

 

KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CỦA GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG

KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CỦA GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG

KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CỦA GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG

KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CỦA GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG

KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CỦA GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG
KÍCH THƯỚC TIÊU CHUẨN CỦA GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG

Tin Khác