Gạch viglacera có tốt không?

Gạch Viglacera có tốt không, chất lượng như thế nào? Tất tần tật sẽ được Thịnh Phát Trần giải đáp qua bài viết sau.

Bên cạnh những tên tuổi nổi tiếng như Đồng Tâm, Prime,... thương hiệu gạch Viglacera cũng đã có được vị trí vững chắc từ lâu trong thị trường gạch ốp lát Việt Nam. 

Tuy nhiên, nhiều khách hàng khi mới tìm hiểu sẽ không tránh khỏi thắc mắc gạch Viglacera có tốt không? Có nên sử dụng loại gạch này không? Thịnh Phát Trần sẽ giải đáp giúp bạn qua những nội dung dưới đây.

Gạch Viglacera có tốt không?

Để có những đánh giá khách quan và tìm được câu trả lời phù hợp cho câu hỏi này, hãy cùng tìm hiểu 2 tiêu chí cơ bản sau: 

Gạch viglacera có tốt không?

1. Về thương hiệu

Hiện nay Viglacera là thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu Việt Nam với nhiều giải thưởng cao quý như: giải thưởng vàng về Chất lượng và dịch vụ quốc tế, thương hiệu quốc gia lần 2, thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 5, giải vàng chất lượng quốc gia,... 

Vì lẽ đó, thương hiệu và chất lượng của gạch Viglacera càng được khẳng định trên thị trường gạch ốp lát.

Đây cũng là đơn vị đầu tiên của nước ta xuất khẩu sản phẩm gạch ốp lát ra thị trường quốc tế, tiếp cận được hơn 40 quốc gia, trong đó có một số thị trường khó tính như Mỹ, Ý, Nhật,..

Đôi nét về gạch viglacera

2. Về sản phẩm

Với hơn 40 năm kinh nghiệm, gạch Viglacera luôn nghiên cứu nhu cầu của khách hàng và mang đến những dòng sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn quốc tế, phù hợp với nhiều sở thích và không gây hại đến mọi người.

Phong phú về chất liệu, kích thước, mẫu mã: gạch Viglacera có nhiều loại như granite, ceramic, porcelain cùng nhiều kích thước từ 30x30cm đến 120x120cm, với nhiều thiết kế hoa văn để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Điều cần biết khi chọn mua gạch viglecera

Độ bền và độ cứng cao: gạch viglacera được sản xuất dựa trên quy trình hiện đại theo tiêu chuẩn của Italy. Do vậy, gạch có sức chịu lực tốt, hạn chế bị nứt hay sứt mẻ khi va đập, ít bị mài mòn bong tróc, đảm bảo tuổi thọ dài lâu.

Kháng nước và chống trơn tốt: khả năng chống thấm nước và chống trơn trượt của gạch đã được chứng nhận đạt chuẩn ISO 14001. Bên cạnh đó, một số loại gạch có thiết kế bề mặt nhám giúp tăng cao hiệu quả chống trượt, rất thích hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Giữ màu lâu: gạch Viglacera có độ bền màu tốt, ít khi phai nhạt, lớp men khó bị trầy xước, vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ theo thời gian.

Thân thiện với môi trường và sức khỏe người sử dụng: một số dòng sản phẩm viglacera được ứng dụng công nghệ Nano giúp ngăn ngừa vi khuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng.

Giá thành hợp lý: đa số khách hàng đánh giá  rằng gạch Viglacera có giá cả phải chăng, nhiều phân khúc tầm giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Mức giá hoàn toàn tương xứng với chất lượng và không có nhiều chênh lệch khác biệt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Điểm nổi bật của gạch viglacera

>>> Tham khảo thêm: Gạch mosaic là gì? Cấu tạo và Phân Loại

Qua những thông tin Thịnh Phát Trần chia sẻ ở bài viết trên, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan và trả lời được câu hỏi gạch Viglacera có tốt không. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về các sản phẩm gạch khác, hãy theo dõi những bài viết của Thịnh Phát Trần nhé. Chúc các bạn thành công.

Nguồn: Thịnh Phát Trần

Gạch viglacera có tốt không?

Gạch viglacera có tốt không?

Gạch viglacera có tốt không?

Gạch viglacera có tốt không?

Gạch viglacera có tốt không?
Gạch viglacera có tốt không?

Tin Khác