Gạch men Taicera là gì?

Có lẽ có lẽ cái tên gạch men Taicera còn quá xa lạ đối với nhiều người. Vậy gạch men Taicera là gì? Cùng Thịnh Phát Trần dành ra ít phút để tìm hiểu về loại gạch này nào!

Chúng ta đã quá quen thuộc với một số loại gạch men, gạch bóng kiếng, gạch granite,... chúng được sử dụng hầu hết ở mọi căn nhà. Nhưng trên thị trường hiện nay, còn có một dòng gạch men cao cấp xuất hiện đó là gạch men Taicera. 

Vậy gạch men Taicera là gì? Hãy cùng Thịnh Phát Trần tham khảo ngay bài viết sau để tìm thấy đáp án bạn nhé.

Gạch men Taicera là gì?

Gạch men Taicera được biết đến là một trong những sản phẩm khá nổi tiếng của thương hiệu Taicera, công ty liên doanh giữa Việt Nam- Đài Loan, thuộc dòng gạch ốp lát, chúng được phủ một lớp men trên bề mặt xương với công nghệ nano cao cấp, đa dạng về thiết kế, hoa văn và màu sắc.

Gạch men Taicera là gì?

Taicera là mẫu gạch tầm trung được đánh giá cao nên chúng rất phổ biến. Tuy về mặc màu sắc chúng không được sặc sỡ, nhưng rất hài hòa kết hợp với độ sáng bóng vốn có cùng với những đường vân giả đá tự nhiên đã tạo nên một sự tinh tế, sang trọng trong mắt mọi khách hàng.

Loại gạch này được phân thành ba loại khác nhau như sau: 

Gạch men ốp tường

Đổi với loại này chúng thường không có khả năng chịu lực cũng như nhiệt độ cao, bởi vì gạch ốp tường thường dùng để trang trí thay thế nước sơn, giúp căn nhà trở nên sang trọng, thoáng mát hơn nên không cần những tiêu chí cứng hay dẻo như gạch lát nền.

Gạch men Taicera dùng để ốp tường

Gạch lát nền

Bên cạnh những tiêu chí sáng bóng như gạch ốp tường thì gạch lát nền còn được trang bị độ cứng và độ dẻo nhất định để giúp chống chịu lực tác động.

Không những vậy các nhà sản xuất còn tâm lý, họ cho ra đời những loại gạch trơn bóng để tiện cho việc vệ sinh hoặc nhám nhẹ để chống trơn trượt.

Gạch men Taicera dùng lát nền cho không gian sống

Gạch Granite tráng men

Đây là loại mới trong dòng gạch men Taicera, chúng được ép với áp lực lớn và nung với nhiệt độ lớn hơn 1000 độ C. Do đó chúng có thể chịu được trọng lực và cứng cáp hơn so với gạch lát nền thông thường.

Gạch men Taicera được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

>>>> Tham khảo thêm: Gạch đồng chất là gì? Đặc Điểm Chi Tiết Về Cấu Tạo

Qua những giải đáp của Thịnh Phát Trần về câu hỏi Gạch men Taicera là gì, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại gạch này và đưa ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu còn những thắc mắc nào chưa được giải quyết thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết hơn bạn nhé. Chúc bạn thành công. 

Nguồn: Thịnh Phát Trần

Gạch men Taicera là gì?

Gạch men Taicera là gì?

Gạch men Taicera là gì?

Gạch men Taicera là gì?

Gạch men Taicera là gì?
Gạch men Taicera là gì?

Tin Khác