GẠCH MEN ỐP TƯỜNG NÊN CHỌN KÍCH THƯỚC BAO NHIÊU?

Gạch men ốp tường không chỉ đóng vài trò bảo vệ tường nhà không bị ẩm móc, chống thấm hiệu quả mà còn là vật liệu trang trí cho mỗi công trình xây dựng nhà ở. Gạch men thể hiện được gout thẩm mỹ của gia chủ và góp phần tọa nên điểm nhấn thu hút cho không gian. Vì vậy, nhiều bạn đang thắc mắc nên lựa chọn kích thước gạch ốp tường bao nhiêu là ổn? hãy cùng theo dõi chia sẻ của Gạch men Bình Dương dưới đây nhé!

 

1. Kích thước gạch men ốp tường khi chọn phong cách ốp toàn bộ tường:

Hiện nay có rất nhiều gia chủ ưa chuộng cách chọn gạch men ốp tường để thay thế cho việc sơn tường. Do tính chất gạch men có nhiều hoa văn họa tiết đồng thời có thể dễ dàng vệ sinh với nhu cầu đó thì loại gach ốp tường có kích thước 30x60cm được được lựa chọn rất nhiều và phù hợp cách ốp toàn bộ tường.
 

Lưu ý khi chọn kích thước gạch men ốp tường còn phải chú ý lựa chọn màu sắc, họa tiết sao cho hài hòa với nền nhà để tạo nên tổng thể sang trọng, tươi sáng.

2. Cách ốp chân tường

Với phong cách ốp chân tường rất được nhiều người yếu thích trong nhiều năm qua. Với cách ốp tường này thường có hai kiểu là ốp sát chân tường và ốp lửng. Với hai phong cách này sẽ lựa chọn kích thước của gạch men ốp tường khác nhau.

Thông thường với cách ốp lửng thì sẽ chọn kích thước gạch 30x60cm và 60x86cm là sẽ phù hợp còn với cách ốp sát chân tường nên chọn loại kích thước nhỏ hơn, để tộ cao mặt sàn chỉ khoảng 15 – 20cm.

Với phong cách ốp lát này bạn nên chọn họa tiết của gạch men ốp tường có vân giả gỗ, hoa lá và đặc biệt rất tiết kiệm khoảng chi phí cho gia chủ mà vẫn tạo nên không gian sang trọng và điểm nhấn thu hút.

 

3. Mua gạch men ốp tường tại Gạch men Bình Dương

Để có nhiều sự lựa chọn gạch men ốp tường đúng tiêu chuẩn kích thước của kiến trúc xây dựng nhà của bạn.

Để có vô tư thỏa sức lựa chọn nhiều mẫu mã đa dạng hoa văn, họa tiết màu sắc khác nhau để phù hợp với gout thẩm mỹ, cá tính của bạn.

Hãy chọn mua tại Gạch men Bình Dương – chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu mã gạch men cùng nhiều kích thước khác nhau và từ các thương hiệu nổi tiếng như Ý Mỹ, Vitaly, Mikado, Marcopolo, Long tai, Vicera và một vài sản phẩm độc quyền của chúng tôi tại nhà máy nhằm mang đến cho bạn có nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, Công ty còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ tư vấn và hỗ trợ những thông tin, kiến thức thực tế giúp bạn tối đa.

 

CÔNG TY TNHH MTV THỊNH PHÁT TRẦN

Địa chỉ:  40/1A Đường 22 Tháng 12, KP. 1A, P. An Phú, TX. Thuận An, T. Bình Dương.

Điện thoại: (0274) 376 9454

Emailgachmenthinhphat@gmail.com

Websitehttp://gachmenbinhduong.com

Hotline0902 978 118 – 0974 813 869

GẠCH MEN ỐP TƯỜNG NÊN CHỌN KÍCH THƯỚC BAO NHIÊU?

GẠCH MEN ỐP TƯỜNG NÊN CHỌN KÍCH THƯỚC BAO NHIÊU?

GẠCH MEN ỐP TƯỜNG NÊN CHỌN KÍCH THƯỚC BAO NHIÊU?

GẠCH MEN ỐP TƯỜNG NÊN CHỌN KÍCH THƯỚC BAO NHIÊU?

GẠCH MEN ỐP TƯỜNG NÊN CHỌN KÍCH THƯỚC BAO NHIÊU?
GẠCH MEN ỐP TƯỜNG NÊN CHỌN KÍCH THƯỚC BAO NHIÊU?

Tin Khác