Gạch bóng kiếng toàn phần là gì?

 

Gạch bóng kiếng toàn phần là gì? Loại gạch này có đặc điểm như thế nào? Tất tần tật sẽ được Thịnh Phát Trần giải đáp chi tiết ngay sau đây, hãy cùng theo dõi bạn nhé.

 

Hiện nay, gạch men được sử dụng rộng rãi trong việc xây dựng và làm đẹp cho nhà ở, văn phòng làm việc hoặc bất kỳ nơi đâu. Do đó, nhiều loại gạch mới được ra đời, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, đáng nói đến là gạch bóng kiếng.

 

Để tìm hiểu chi tiết xem gạch bóng kiếng là gì cũng như những đặc điểm chi tiết của chúng, hãy cùng Thịnh Phát Trần theo dõi ngay bài viết sau bạn nhé.

 

Gạch bóng kiếng toàn phần là gì?

 

Gạch bóng kiếng toàn phần là loại gạch có thiết kế với bề mặt bóng kính, được xem là dòng gạch cao cấp với chất liệu giống nhau hoàn toàn từ trên xuống dưới, thường được gọi với cái tên khác là gạch đồng chất 

 

Gạch bóng kiếng toàn phần là gì?

 

Loại gạch này mang vẻ đẹp của xu hướng hiện đại và cổ điển, thích hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Với tính năng chịu lực cao, loại gạch này thường được dùng để lát nền hoặc ốp tường.

 

Gạch bóng kiếng mang đến nhiều ưu điểm khi sử dụng, hoàn toàn có thể thay thế cho nhiều loại gạch khác trên thị trường, tuy nhiên, khi quyết định dùng thì bạn nên có những hiểu biết về gạch để đạt được lợi ích cao nhất. 

 

Điểm nổi bật của gạch bóng kiếng

 

Loại gạch này được sử dụng phổ biến trong việc lát nền hoặc ốp tường vì chúng mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian cùng nhiều lợi ích khác, cụ thể: 

 

+ Khả năng chịu lực tốt, thích hợp dùng để lát ở nơi có nhiều người qua lại, độ chống trầy xước cao.

+ Có nhiều thiết kế và mẫu mã, mang đến trải nghiệm chân thật cho người dùng và đáp ứng nhiều mục đích sử dụng trong đa dạng không gian.

+ Gạch sở hữu độ bóng cao, khi kết hợp cùng ánh sáng sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian.

+ Có tính chống ẩm, chống thấm cực cao, thích hợp dùng để lát trong nhà tắm mà không gây trơn trượt hoặc làm mất đi vẻ đẹp của không gian.

 

Ưu điểm của gạch bóng kiếng toàn phần

 

Một số loại gạch bóng kiếng được ưa chuộng hiện nay

 

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại gạch bóng kiếng khác nhau được sử dụng, cụ thể:

 

+ Gạch bóng kiếng 1 da: sở hữu một bề mặt bóng, có lớp men bóng phủ dài, thể hiện đường vân rõ nét

+ Gạch bóng kiếng 2 da: sở hữu một lớp lõi và một lớp men, có độ bền cao hơn so với gạch bóng kiếng 1 da.

+ Gạch bóng kiếng toàn phần: được xem là loại gạch cao cấp nhất, được sản xuất 1 chất liệu trong toàn bộ viên gạch, độ bền tốt và có tính thẩm mỹ cao. 

 

Một số loại gạch bóng kiếng toàn phần hiện đang được sử dụng

 

>>>> Tham khảo thêm: Gạch Porcelain là gì? Ưu Điểm, Thành Phần, Phân Loại

 

Qua những chia sẻ của Thịnh Phát Trần, hy vọng bạn đã hiểu được gạch bóng kiếng là gì để có được sự lựa chọn phù hợp, cùng bạn làm đẹp cho không gian của mình. Chúc bạn thành công. 

Nguồn: Thịnh Phát Trần

Gạch bóng kiếng toàn phần là gì?

Gạch bóng kiếng toàn phần là gì?

Gạch bóng kiếng toàn phần là gì?

Gạch bóng kiếng toàn phần là gì?

Gạch bóng kiếng toàn phần là gì?
Gạch bóng kiếng toàn phần là gì?

Tin Khác