CÔNG TY GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG UY TÍN NHẤT

Thịnh Phát Trần là công ty gạch men Bình Dương uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành gạch men – thiết bị vệ sinh. Công ty cung cấp đa dạng sản phẩm gạch men chất lượng phục vụ cho quý khách như: gạch men lát nền, gạch viền, gạch điểm trang trí, gạch tranh, sản phẩm vệ sinh cao cấp, phụ kiện nhà vệ sinh….Tất cả các sản phẩm được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam và nước ngoài.

4 lý do chọn mua gạch men Bình Dương tại Thịnh Phát Trần

1. Có thâm niên lâu năm:

Quá trình hơn 10 năm tư vấn và bán gạch men tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Thịnh Phát Trần thấu hiểu khách hàng cũng như đã học hỏi nhiều kinh nghiệm trong ngành nghiên cứu và lựa chọn những mẫu gạch men, gạch lát nền hợp với xu thế hiện nay mà không kém phần chất lượng.

2. Giá cả hợp lý

Bạn muốn chọn mua bất cứ mặt hàng nào thì giá cả luôn là yếu tố được quan tâm nhiều nhất. Vì giá có thể quyết định bạn có chọn mua hay không là mua? Liệu có phù hợp với túi tiền của bạn không? Bạn yên tâm khi đến với Thịnh Phát! Chúng đã nắm bắt được tâm lý của bạn, cho nên chúng tôi cam kết mức giá bán của gạch men, gạch lát nền không chênh lệch nhiều so với mức giá niêm yết của công ty.

3. Đội ngũ nhân viên tư vấn tốt – chuyên nghiệp

Không chỉ tập trung vào sản phẩm tốt mà Thinh Phát còn tập trung phát triển đội ngũ nhân viên trở thành những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và kiến thức ngành để giúp bạn tư vấn và đưa ra những phương án lựa chọn gạch men, gạch lát tường vừa phù hợp với kiến trúc xây dựng của nhà ở hay dự án xây dựng như biệt thự, trường học, bệnh viện…

\

Đơn vị công ty đang có lực lượng chuyên viên trợ giúp và phân phối hàng chuyên nghiệp, phục vụ 24/24 sự cần thiết của khách hàng.

4, Đa dạng mẫu gạch men

Là công ty uy tín bán gạch men Bình Dương chúng tôi cung cấp đa dạng nhiều mẫu gạch men từ các nhãn hiệu nổi tiêng: Vitaly, Ý Mỹ, Mikado, Marcopolo, Long tai, Vicera , và dòng sản phẩm Độc quyền của chúng tôi tại một số nhà máy.

+ Gạch men – Bóng kính.

+ Gạch men – Bóng kính NEW ROYAL (Hoàng Gia thế hệ mới).

+ Gạch viền - Gạch điểm trang trí - Gạch tranh….

Nhu cầu của người dùng cũng rất đa dạng và đòi hỏi một số gạch men cao cấp ngày một nhiều, đáp ứng cho hầu như công trình xây dựng ngày càng cấp thiết hơn. Dựa vào nhu cầu đó, Thịnh Phát ra đời với mục đích đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về:

  • Mẫu mã
  • Thương hiệu lớn trong nước và nước ngoài.

Bạn đang tìm kiến đơn vị để được tư vấn và mua gạch men Bình Dương uy tín hãy nhấc máy lên gọi đến hotline 0902.978.118 để được hỗ trợ nhanh nhất!

CÔNG TY GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG UY TÍN NHẤT

CÔNG TY GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG UY TÍN NHẤT

CÔNG TY GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG UY TÍN NHẤT

CÔNG TY GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG UY TÍN NHẤT

CÔNG TY GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG UY TÍN NHẤT
CÔNG TY GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG UY TÍN NHẤT

Tin Khác