CHỌN LỢP TÔN HAY NGÓI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Lựa chọn lợp ngói hay tôn cho căn nhà mới của bạn chắc chắn là một trong những câu hỏi mà dường như bất cứ ai khi xây nhà cũng đều từng một lần đắn đo suy nghĩ, bởi lẻ mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. 

Bạn đang lo lắng băn khoăn cho căn nhà của mình không biết nên chọn vật liệu nào để giảm được nắng nóng cho ngôi nhà? Lợp mái nhà bằng hình thức làm mái tôn hay mái ngói? Để chọn mái ngói hay tôn, bạn có thể căn cứ vào những yếu tố về công dụng, chất liệu, thẩm mỹ và giá thành để lựa chọn cho phù hợp. Ngày nay, vật liệu xây dựng khá phổ biến và nhiều chủng loại, nên sự lựa chọn cũng phong phú và dễ dàng hơn.

Ưu điểm của ngói và tôn.

Tôn: về mặt thẩm mỹ ngày nay các loại mái tôn được sản xuất đã xuất giả ngói, khi lợp lên mái nhà có thể giống 90% mái ngói, nhưng về chất lượng và thời gian sử dụng thì không bằng mái ngói. Mái tôn với khả năng chống nóng không tốt mặc dù đã được áp dụng nhiều cách, để chống nóng, nhưng về giá thành rẻ giảm được nhiều chi phí, chính vì vậy mái tôn thường được nhiều người lựa chọn. 

 

Ngói: Chắc chắn chúng ta không cần phải bàn quá nhiều về ngói, bởi lẻ ngói là một trong những phương pháp lợp nhà được áp dụng rất lâu. Tính thẩm mỹ cao, đẹp toàn diện, khả năng tồn tại với môi trường rất lâu từ 30 đến 40 năm, chi phí lắp đặt cao do cần tạo cầu kèo vững chắc, thi công phức tạp.

 

Kinh phí khi chọn ngói và tôn.

  • Mái tôn : chi phí thấp, trọng lượng nhẹ và hiện nay có nhiều dạng tôn lợp như tôn có sóng vuông, tôn sóng tròn và cả tôn giả ngói lợp.
  • Mái Ngói: khác ở tôn là trọng lượng nặng hơn và chi phí m2 cũng cao hơn. Điểm mạnh của ngói là hiện nay có nhiều màu sắc sử dụng phù hợp với kiến trúc đồng thời ngói được cấu thành từ xi măng cho nên khả năng sét gỉ là không có.

Nên lựa chọn Ngói hay Tôn. 

 

Trước đây, tôn có rất ít màu sắc để lựa chọn. Ngày nay công nghệ phát triển, nên sản xuất ra nhiều loại tôn được sơn màu để thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Ngói thì ưu điểm về màu sắc vì người ta thường rất thích màu đỏ tươi của ngói. Nên nhiều nhà biệt thự vẫn chọn ngói để lợp. Thực chất ngói hay tôn đều tốt nhưng tùy theo điều kiện, mục đích sử dụng mà chọn lựa vật liệu lợp mái phù hợp.

Chọn mua Ngói lợp ở đâu uy tín

 

 

THỊNH PHÁT TRẦN mong muốn nâng tầm Showroom của mình, trở thành địa chỉ yêu thích và tin cậy để khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình” Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong ngành Gạch ốp lát - Thiết bị vệ sinh ; đến với chúng tôi quý khách hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm, hài lòng về giá cả và luôn được phục vụ tận tâm và nhiệt tình. Chúng tôi rất hân hạnh và mong được sự quan tâm của Quý khách hàng.

CHỌN LỢP TÔN HAY NGÓI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

CHỌN LỢP TÔN HAY NGÓI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

CHỌN LỢP TÔN HAY NGÓI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

CHỌN LỢP TÔN HAY NGÓI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

CHỌN LỢP TÔN HAY NGÓI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN
CHỌN LỢP TÔN HAY NGÓI CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Tin Khác