CHỌN GẠCH MEN LÁT NỀN HÀI HÒA THEO MÀU NHÀ

Như kinh nghiệm thực tế để có được ngôi nhà đúng với mơ ước thì bạn cần biết cách lựa chọn loại gạch lát nền phù hợp với kiến trúc như màu sắc, hoa văn họa tiết ….Khi lựa chọn đúng với khoa học giúp ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật hơn, toát lên nét đẹp cuốn hút. Tuy nhiên, màu sắc của ngôi nhà và phần là lưu ý cần chú trọng.

Làm sao có thể chọn gạch men lát nền theo màu nhà?

Với đa dạng mẫu mã từ kiểu dáng, họa tiết và màu sắc của gạch men lát nền cũng khiến bạn đau đầu trong việc lựa chọn sao cho đúng. Đặc biệt, khi với cửa hàng bán cửa hàng vật liệu bạn sẽ có nhiều câu hỏi hiện lên rằng: “ sao nhiều mẫu quá ? nào là gạch có hoa văn, gạch không có hoa văn, nào là gạch bóng kính? nào là gạch bóng mờ ? biết chọn loại nào cho ngôi nhà của mình bây giờ?”

Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định chọn gạch lát nền hài hòa với nhà thì bạn chú ý màu sắc tổng thể của ngôi nhà trước nhé. Chú ý từ màu tường cùng với màu sắc của nội thất đặt trong không gian để làm sao cho thật hài hóa nhất.

Các loại gạch lát nền ưa chuộng hiện nay

Trên thị có 2 loại là gạch lát nền đó là: ceramic ( gạch men) và loại gạch porcelain (gạch gốm).

Loại gạch men lát nền được làm từ nguyên liệu đất sét đỏ , trắng, tràng thạch…rất nhiều mẫu mã về màu sắc cũng như họa tiết sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn tốt nhất. Qúa trình sản xuất gạch men không qua khâu xử lý nên độ tinh khiết thấp nên có hạn chế là trọng lượng nhẹ hơn, mặt sau dễ thấm nước nước.

Gạch gốm thì ngược lại công đoạn xứ lý có phần tỉ mỉ hơn, cũng được làm nguyên liệu đất sét, đất mùn, tràn thạch, bột đá nhưng phải trải qua công đoạn nghiêm ngặt nên có độ tinh khiết cao, an toàn, chắc chắn mà giá thành lại phải chăng hơn.

Trong sản phẩm gach gốm tùy theo từng loại sẽ có thành phần bột đá khác nhau. Trên thị trường có loại gạch bóng kính 1 da, loại gạch bóng kính 2 da và gạch bóng kính toàn phần, gạch bóng kính toàn phần là loại gạch 100% được nén từ bột đá nên rất nặng, rất cứng, độ hút nước thấp nhất.

So với gạch lát nền thì gạch gốm sẽ là ưu tiên hơn nhưng gạch men lại phù hợp với các khu vực ốp tường thì nên vì sản phẩm có độ hút nước cao, dể bám dính thuận lợi cho việc ốp gạch không bị rơi.

Còn khu vực hành lang, phòng khách có tính chất phải đi lại nhiều và chịu lực ma sát thì loại gạch gốm là là lựa chọn hoàn hảo nhất.

CÔNG TY TNHH MTV THỊNH PHÁT TRẦN

Địa chỉ:  40/1A Đường 22 Tháng 12, KP. 1A, P. An Phú, TX. Thuận An, T. Bình Dương.

Điện thoại: (0274) 376 9454

Emailgachmenthinhphat@gmail.com

Websitehttp://gachmenbinhduong.com

Hotline0902 978 118 – 0974 813 869

CHỌN GẠCH MEN LÁT NỀN HÀI HÒA THEO MÀU NHÀ

CHỌN GẠCH MEN LÁT NỀN HÀI HÒA THEO MÀU NHÀ

CHỌN GẠCH MEN LÁT NỀN HÀI HÒA THEO MÀU NHÀ

CHỌN GẠCH MEN LÁT NỀN HÀI HÒA THEO MÀU NHÀ

CHỌN GẠCH MEN LÁT NỀN HÀI HÒA THEO MÀU NHÀ
CHỌN GẠCH MEN LÁT NỀN HÀI HÒA THEO MÀU NHÀ

Tin Khác