CÁCH NHẬN BIẾT GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG TỐT NHẤT

Để nhận biết được loại gạch men bình dương tốt nhất thì trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về gạch men được làm như thế nào? Các thành phần và cũng như cách phân loại chúng như thế nào?

 

Gạch men là gì?

Gạch men (Glazed tile) là một loại gạch được phủ lớp men trên bề mặt phần xương của viên gạch. Lớp men mỏng tráng phủ trên bề mặt có in hoa văn kiểu dáng và kích thước cho đến màu sắc khác nhau.

Thông thường gạch men được làm từ nguyên liệu thiên nhiên như: Đất sét, thạch cao, cao lanh và màu men cùng các phụ gia khác nhau.

Các lớp men này có thể làm bóng hoặc làm mờ, làm nhám đi tùy thuộc vào quy cách thiết kế của nhà sản xuất theo nhu cầu của thị trường. Các công trình xây dựng hiện nay đang sử dụng loại gạch men ốp lát phổ biến nhất.

Trong website của chúng tôi có rất nhiều sản phẩm gạch men bình dương phục vụ đầy đủ tất cả nhu cầu của khách hàng trên cả nước.

Tuy nhiên trong trang web sẽ có nhiều sản phẩm quý khách sẽ rất dễ hoa mắt và khó tìm kiếm được sản phẩm thực sự cần tìm. Vì thế, tốt nhất khi quý khách có nhu cầu hãy liên hệ cho chúng tôi để nhân viên tư vấn sản phẩm quý khách lựa chọn.

 

 

Điểm nhận biết gạch men bình thường tốt nhất

Để nhận biết gạch men bình dương tốt nhất gồm các yếu tố thông dụng nhất sau đây mà bạn cần chú ý:

+ Gạch không cháy

+ Gạch chống tĩnh điện: Thường sẽ không giống như nhiều lớp phủ khác mà gạch men chống tĩnh điện tốt khi đi trên chúng hoặc do ma sát.

+ Gạch rất thân thiện với môi trường và không gây hại đối với sức khỏe con người

+ Dễ dàng vệ sinh sạch sẽ

+ Độ bền và khả năng tương thích với môi trường cao đảm bảo sử dụng tốt trong thời gian dài.

Khi chọn mua gạch men bạn nên nhớ chọn bề mặt trơn bóng, độ tương phản với ánh đèn sẽ tạo được hiệu ứng ánh sáng rất tốt. Khi sử dụng loại gạch men này sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Đối với loại gạch men này có độ nhẵn mịn và trơn nên khó bị bám bẩn và ngược lại rất dễ vệ sinh sạch sẽ.

Với loại gạch men mờ sẽ không có lớp men tráng phủ trên. Loại này sẽ giúp giảm được nguy cơ trơn trượt. Tuy nhiên loại gạch men mờ sẽ có những họa tiết hoa văn rất tinh tế, ấn tượng với nhiều ý tưởng để bạn có một không gian sống sinh động. Nó cũng có khả năng chịu được áp lực tốt hơn so với gạch men bóng.

Nếu bạn đang quan tâm đến gạch men, gạch ốp lát, gạch men bình dương hãy liên hệ về công ty chúng tôi để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn.

CÁCH NHẬN BIẾT GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG TỐT NHẤT

CÁCH NHẬN BIẾT GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG TỐT NHẤT

CÁCH NHẬN BIẾT GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG TỐT NHẤT

CÁCH NHẬN BIẾT GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG TỐT NHẤT

CÁCH NHẬN BIẾT GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG TỐT NHẤT
CÁCH NHẬN BIẾT GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG TỐT NHẤT

Tin Khác