Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Thổ

 

Cách chọn gạch ốp lát dành cho người mệnh Thổ để mang đến nhiều may mắn, rước tài lộc về nhà và theo phong thủy sẽ được Thịnh Phát Trần bật mí ngay sau đây. Cùng tham khạo bạn nhé.

Ngoài việc xây dựng một ngôi nhà hoàn chỉnh thì việc chọn lựa nội thất, đặc biệt là chọn gạch ốp lát cũng được xem là vấn đề rất quan trọng. Bởi lẽ yếu tố phong thủy sẽ phần nào tác động đến vấn đề này, nếu sự lựa chọn không tốt có thể ảnh hưởng phần nào đến bạn và tài khí của gia đình, nhất là khi bạn thuộc mệnh Thổ.

Do đó, nếu bạn đang muốn biết cách chọn gạch ốp lát cho người mệnh Thổ ra sao để đạt được may mắn và tài lộc thì hãy cùng Thịnh Phát Trần theo dõi bài viết sau. 

 

Cách chọn gạch ốp lát cho người mệnh Thổ

 

Thổ là một trong 5 cung mệnh trong ngũ hành nên sẽ có những quy luật xung khắc khác nhau. Thổ là đất, là môi trường sống của vạn vật. Người mệnh Thổ có tính điềm đạm và hòa nhã và có mục đích sống rõ ràng. 

 

Chon gach op lat cho nguoi menh tho

 

Yêu cầu về màu sắc

 

Theo quy luật ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ nên những màu như đỏ, hồng, tím vẫn là màu sắc tương sinh dành cho người mệnh Thổ. Ngoài ra, theo quy luật này thì Thổ sinh Kim nên những màu sắc như trắng, vàng hoặc ánh kim cũng là một trong những sự lựa chọn mà bạn có thể tham khảo.

Thêm vào đó, Thổ tương hợp với Thổ nên ngoài những màu sắc vừa đề cập thì bạn cũng có thể chọn màu nâu, vàng đất hoặc màu vàng để thu hút vượng khí, mang đến điều tốt lành cho gia chủ.

 

Hoa văn trang trí

 

Do đất là môi trường sống của vạn vật nên khi chọn hoa văn trang trí bạn cần tránh những màu sắc như xanh lá hoặc các họa tiết cây cối. Bởi lẽ chúng thuộc hành Mộc, tương khắc với hành Thổ, ngăn chặn tài khí của ngôi nhà. 

 

Chọn màu sắc gạch ốp lát dành cho người mệnh Thổ

 

Những điều cần tránh khi chọn gạch ốp lát cho người mệnh Thổ

 

Để mang đến sự tốt lành cũng như tránh khỏi những điều xấu cho gia chủ, trong quá trình chọn gạch ốp lát cho người mệnh Thổ thì bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

+ Không lựa chọn những màu sắc được xem là xung khắc, chúng sẽ không mang đến may mắn cho gia đình.

+ Chọn lựa kích thước gạch phù hợp với không gian sử dụng, không nên chọn bừa vì sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ.

+ Nên chọn những loại gạch có kiểu dáng khác biệt hoặc hoa văn độc đáo để kết hợp với gạch ốp lát, tạo ra điểm nhấn cho không gian.

+ Khi chọn mua gạch cần lưu ý đến chất liệu, đối với phòng khách và phòng sinh hoạt nên chọn gạch có tỷ lệ bột đá cao hơn so với những khu vực khác vì có sự đi lại nhiều. 

 

Lưu ý khi chọn gạch ốp lát cho người mệnh Thổ

 

>>> Tham khảo thêm: Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Hỏa Chuẩn Phong Thủy

Qua cách chọn gạch ốp lát cho người mệnh ThổThịnh Phát Trần vừa bật mí, hy vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được mẫu gạch tốt nhất về chất lượng và cả phong thủy, mang đến vượng khí, may mắn cho gia đình. Nếu còn những thắc mắc nào chưa được giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

Nguồn: Thịnh Phát Trần

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Thổ

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Thổ

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Thổ

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Thổ

Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Thổ
Cách Chọn Gạch Ốp Lát Cho Người Mệnh Thổ

Tin Khác