Cách chọn Gạch Lát Nền Nhà theo Phong Thuỷ

 

Chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy để đạt được may mắn, tiền tài và thịnh vượng, mang đến những điều tốt lành cho gia chủ. Để biết cách chọn mua gạch phù hợp, cùng Thịnh Phát Trần xem ngay tại đây.

Từ ngày xưa, phong thủy dường như trở thành một tín ngưỡng nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người, nhất là trong việc xây dựng, sửa chữa, cải tạo nhà ở. Trong đó, việc lựa chọn màu sắc gạch lát nền nhà theo phong thủy là một trong những vấn đề được tìm kiếm và qua tâm nhất hiện nay.

Để biết cách chọn sao cho mang đến những điều tốt đẹp trong công việc cũng như cuộc sống cho gia chủ, hãy cùng Thịnh Phát Trần theo dõi bài viết sau.

 

Cách chọn gạch lát nền nhà theo phong thuỷ

 

Việc chọn gạch lát nền theo phong thủy thường được dựa trên mệnh của gia chủ để quyết định. Về cụ thể như sau:

 

Gia chủ mệnh Kim

 

Đối với người thuộc mệnh Kim, những tông màu sáng sẽ được ưa chuộng nhiều hơn, đặc biệt là màu trắng sáng với màu ánh kim. Thêm vào đó, những tông màu như nâu, vàng cũng được xem là màu thích hợp vì theo ngũ hành là Thổ sinh Kim - sinh vượng, mang đến điều tốt đẹp.

Chọn gạch lát nền cho người mệnh Kim

Ngoài ra, khi chọn màu gạch thì nên tránh đi những màu khắc tinh như hồng, đỏ, tím vì những tông này thuộc hành Hỏa, gây tác động không tốt đến mạng Kim.

 

Gia chủ mệnh Mộc

 

Người mệnh Mộc có thể lựa chọn tông màu gạch màu xanh của lá cây, kết hợp cùng màu đen, xanh biển thẩm cũng là một ý kiến không tồi vì Thủy sinh Mộc. Khi lựa chọn màu sắc này sẽ mang đến sự may mắn, tài lộc, sức khỏe.

Gạch lát nền phù hợp với người mệnh Mộc

Vì có tính khắc với mệnh Kim nên những tông trắng sáng cùng ánh kim sẽ không thích hợp dành cho người mệnh Mộc. Do đó, bạn cần lưu ý khi tiến hành chọn mua gạch lát nền.

 

Gia chủ mệnh Thủy

 

Gia chủ mệnh Thủy thì việc lựa chọn tông màu đen, xanh biển thẫm làm chủ đạo là một ý kiến sáng suốt. Thêm vào đó, sự kết hợp cùng các tông màu trắng sáng, ánh kim cũng sẽ mang đến tài vượng, điềm tốt cho chủ nhà.

Màu sắc gạch lát nền phù hợp với người mệnh thủy

Đặc biệt người mệnh Thủy nên tránh các màu nâu, vàng đất thuộc hành Thổ vì có tính khắc để tránh những điều không may mắn. 

 

Gia chủ mệnh Hỏa

 

Hạp với người mệnh Mộc nên người mệnh Hỏa có thể sử dụng những tông màu đỏ, hồng, tím cùng với màu xanh lá để chọn gạch lát nền cho ngôi nhà, văn phòng làm việc của mình để cầu mong điều tốt lành, xua đi những điều kém may mắn.

Tông màu gạch lát nền may mắn cho người mệnh Hỏa

Màu sắc mà người mệnh Hỏa không nên dùng là màu đen và xanh biển vì hai màu sắc này thuộc mệnh Thủy, có tính tương khắc với mệnh Hỏa.

 

Gia chủ mệnh Thổ

 

Sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu dành cho người mệnh Thổ là ý kiến rất hay mà bạn không nên bỏ qua. Thêm vào đó, do Hỏa sinh Thổ nên việc kết hợp những màu sắc như hồng, đỏ và tím cũng sẽ mang đến may mắn, tiền tài cho gia chủ. Màu sắc mà người mệnh Thổ không nên dùng là màu xanh lá vì Mộc khắc Thổ. 

Màu gạch lát nền cho người mệnh Thổ

>>> Tham khảo thêm: Nên lát sân thượng bằng gạch gì?

Qua những gợi ý về cách chọn gạch lát nền nhà theo phong thủy mà Thịnh Phát Trần chia sẻ qua bài viết trên, hy vọng sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, mang đến điều tốt lành, tiền tài, thịnh vượng và sức khỏe. Chúc bạn thành công. 

 

Nguồn: Thịnh Phát Trần

Cách chọn Gạch Lát Nền Nhà theo Phong Thuỷ

Cách chọn Gạch Lát Nền Nhà theo Phong Thuỷ

Cách chọn Gạch Lát Nền Nhà theo Phong Thuỷ

Cách chọn Gạch Lát Nền Nhà theo Phong Thuỷ

Cách chọn Gạch Lát Nền Nhà theo Phong Thuỷ
Cách chọn Gạch Lát Nền Nhà theo Phong Thuỷ

Tin Khác