5 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG TỐT - GIÁ RẺ

 

Khi bạn muốn lựa chọn gạch men Bình Dương với mong muốn chất lượng cao, đẹp và có giá cả hợp lý. Việc đầu tiên bạn cần phải nắm bắt những tiêu chí quan trọng dưới đây mà Thịnh Phát chia sẻ, để giúp bạn có cái đánh giá xác thực và phù hợp nhất.

 

Vai trò của gạch men trong đời sống

Với xu thế ngày càng phát triển mạnh về kinh tế cho nên nhu cầu cuộc sống cũng tăng cao nhằm mang đến những giá trị về vật chất và tinh thần. Vì thế, các công trình nhà ở, chung cư, nhà cao tầng, khách sạn, biệt thự…đều mang cho mình những bản thiết kế riêng biệt và trong đó các mẫu gạch men, gạch men lát nền nhà, phòng tắm hay lát tường…đều phải được đầu tư và lựa chọn kỹ lưỡng nhằm làm đẹp – hoàn thiện hơn cho công trình xây dựng của bạn.

Hiện nay, gạch men được chia thành 2 loại chính là đó: gạch men bóng và gạch men mờ. Mỗi loại gạch sẽ có ưu điểm và nhược điểm để lựa chọn.

 

5 tiêu chí lựa chọn gạch men Bình Dương

  1. Nguyên liệu gạch men

Gạch men (loại gạch ceramic) là dạng gạch rất phổ biến, nếu bạn quan sát kỹ sẽ thấy phần lớp lưng và mặt không đồng chất. Bao gồm phần xương được làm chất liệu là 70% dất sét và lớp men mỏng tráng phủ 30% tràng thạch và Fenspat. Gạch men chuẩn thường lên màu trắng ngà, đỏ hoặc nâu.

  1. Độ cứng của viên gạch men

Với yếu tố sẽ quyết định giúp bạn chọn mua gạch men Bình Dương với chất lượng và giá cả như ý. Độ cứng của viên gạch men nói lên được khả năng chống chịu áp lực có tốt không? Thường sẽ được chia theo cấp độ sau đây:

  • Bề mặt không chịu được bước chân => thích hợp ốp tường
  • Chịu được lựa bước chân nhưng rất thấp => ốp tường hoặc những nơi ít có sự tác động.
  • Độ chịu lực trung bình => ốp được tất cả các phòng nhưng ngoại trừ nhà bếp và các lối đi có tần suất đi lại nhiều.
  • Mức độ chịu áp lực khá và cao => gạch men có thể ốp trong các khu vực của ngôi nhà.
  • Chịu được áp lưc cao và rất cao => phù hợp ốp những nơi của ngôi nhà, lý tưởng hơn tại các môi trường như trung tâm thương mại, thương mại…
  1. Kích thước của gạch men

Có thể thấy kích thước của gạch men là tiêu chí rất chú ý, nó quyết định sự lựa chọn của bạn có đúng đắn không?

Khi lựa chọn kích thước gạch men phù hợp với ngôi nhà thì bạn nên dựa vào chiều ngang của nền nhà và phong cách trang trí của nhà ở.

  1. Màu sắc

Màu sắc gạch men cũng đóng vai trò lớn trong việc chọn mua gạch men Bình Dương. Ngoài các yếu tố trên thì người dùng còn cần quan tâm lựa chọn màu sắc gạch men sao cho hài hòa với nội thất tổng thể.

 

Mỗi căn phòng, mỗi khu vực trong nhà đều có cách bài trí với điều kiện ánh sáng, đồ nội thất khác biệt. Do đó, bạn cần quan tâm đến màu sắc của gạch men trước khi mua. Cần phải đảm bảo sao cho màu sắc gạch men đạt đến sự hài hòa, đồng bộ nhất với tường nhà, không gian nội thất cũng như điều kiện ánh sáng.

  1. Chọn mua gạch men Bình Dương địa chỉ uy tín

Hơn 10 năm hoạt động trong ngành cung cấp nhiều mẫu gạch men cao cấp cho nhiều công trình xây dựng nhà ở, biệt thự, khách sạn…Thịnh Phát cam kết mang đến sự hài lofmng tuyệt đối dành cho bạn.

Chỉ cần nhấc máy lên gọi (0274) 376.9454 - Fax: (0274) 376.9454 các nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ những yêu cầu từ bạn một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.

5 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG TỐT - GIÁ RẺ

5 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG TỐT - GIÁ RẺ

5 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG TỐT - GIÁ RẺ

5 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG TỐT - GIÁ RẺ

5 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG TỐT - GIÁ RẺ
5 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN GẠCH MEN BÌNH DƯƠNG TỐT - GIÁ RẺ

Tin Khác