1 Thùng Gạch 40×40 Có Bao Nhiêu Viên?

 

1 thùng gạch 40x40 có bao nhiêu viên? Làm sao để tính toán số lượng gạch cần lát chính xác nhất? Cần lưu ý điều gì khi mua gạch 40x40? Cùng Thịnh Phát Trần tìm hiểu chi tiết tại đây.

 

Để xây dựng hoàn chỉnh một căn nhà thì có rất nhiều khoản chi phí cần tính toán để bạn có thể dễ dàng làm chủ tài chính của mình. Trong đó việc ước lượng số lượng gạch cần mua để lát cho không gian cũng là vấn đề rất quan trọng mà bạn cần tính toán thật kỹ để tránh lãng phí nếu không sử dụng hết.

 

Một trong số các loại gạch được sử dụng nhiều nhất hiện nay là gạch 40x40. Vậy 1 thùng gạch 40x40 có bao nhiêu viên? Để tìm ra câu hỏi này và giải quyết được bài toán không gian của bạn cần sử dụng số lượng gạch thế nào thì hãy cùng Thịnh Phát Trần theo dõi bài viết ngay sau đây.

 

1 thùng gạch 40×40 có bao nhiêu viên?

 

1 thùng gạch 40x40 có 6 viên. Đây là cách đóng gói theo quy chuẩn nhất định của tất cả các thương hiệu gạch và đơn vị cung cấp cấp khác nhau cần tuân theo. Với số lượng như trên thì 1 thùng gạch 40x40 bạn có thể lát được 0.96m2 diện tích không gian. Bạn có thể dựa vào điều này để xác định trước số lượng gạch cần mua cho không gian mình cần lát gạch. 

 

1 thung gach 40x40 co bao nhieu vien

 

Cách ước tính gạch 40x40 cần sử dụng hiệu quả

 

Việc tính toán số lượng gạch 40x40 cần sử dụng để lát trong phần diện tích cần thiết sẽ giúp bạn chọn mua dễ dàng hơn và có thể chuẩn bị nguồn tài chính hiệu quả. Bạn có thể thực hiện tính toán bằng cách sau đây:

 

Số lượng gạch cần mua = Diện tích cần lát / Diện tích của 1 viên gạch

hoặc

Số lượng thùng gạch cần mua = Diện tích cần lát / Diện tích lát theo quy ước của 1 thùng 

 

Tuy nhiên khi thực hiện thì sẽ có vài trường hợp phát sinh những điều ngoài ý muốn nên bạn cần có khoảng dự trù hợp lý. Để có được đáp án chính xác nhất về số lượng cần sử dụng, bạn cần lưu ý thêm một số điều sau đây:

+ Diện tích lát cần được đo đạc theo kết quả thực tế

+ Số lượng gạch hao hụt thường sẽ được ước tính khoảng 0.05% (dựa theo hệ số thường áp dụng cho các công trình xây dựng lớn)

 

Ví dụ bạn cần thực hiện lát gạch 40x40 (diện tích 160.000mm) chi 1 căn phòng có diện tích là 15m2 thì sẽ cần:

Số gạch cần mua = 15.000.000/160.000 = 93,75 (viên)

 

Theo kết quả này, bạn cần mua ít nhất 94 viên gạch tức là hơn 15 thùng. Tuy nhiên để dự trù thì bạn có thể mua khoảng 16 thùng tức là 96 viên để có thể thay thế nhanh chóng trong những trường hợp bị nứt, vỡ trong quá trình vận chuyển hoặc sai sót khi lát gạch.

 

Tính toán số lượng gạch 40x40 cần sử dụng chính xác

 

Địa chỉ cung cấp gạch 40x40 giá rẻ nhất thị trường

 

Nếu bạn đang tìm mua loại gạch 40x40 tại Bình Dương thì Thịnh Phát Trần là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng và liên hệ. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cùng giá thành, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn nhất.

 

Thịnh Phát Trần là nhà phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất, mọi sản phẩm đều được kiểm tra về chất lượng và số lượng trước khi cung cấp cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về cách tính toán, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong những trường hợp cần xác định số lượng gạch cần mua để sử dụng sao cho phù hợp nhất.

 

Ngoài ra, những mẫu mã, kiểu dáng được cập nhật liên tục, thường xuyên thay đổi để mang đến hiệu quả cao nhất khi lát trong không gian của bạn. Với chính sách giá ưu đãi dành riêng cho khách hàng cùng những chương trình khuyến mãi cực khủng được áp dụng xuyên suốt, công ty sẽ mang đến những cơ hội sở hữu các loại gạch chất lượng với giá cực hời.

 

Địa chỉ cung cấp gạch 40x40 uy tín nhất tại Bình Dương

 

>>> Tham khảo thêm: Có Nên Sử Dụng Gạch Chống Thấm Không? [Giải Đáp Chi Tiết]

 

Qua những thông tin vừa được chia sẻ, chắc hẳn rằng bạn đã tìm thấy câu trả lời 1 thùng gạch 40x40 có bao nhiêu viên để có thể dễ dàng kiểm tra khi chọn mua và ước tính chính xác số lượng cần sử dụng cho không gian của mình. Nếu bạn có những thắc mắc nào chưa được giải đáp, hãy liên hệ ngay cho Thịnh Phát Trần để được hỗ trợ ngay bạn nhé.

Nguồn: Thịnh Phát Trần

1 Thùng Gạch 40×40 Có Bao Nhiêu Viên?

1 Thùng Gạch 40×40 Có Bao Nhiêu Viên?

1 Thùng Gạch 40×40 Có Bao Nhiêu Viên?

1 Thùng Gạch 40×40 Có Bao Nhiêu Viên?

1 Thùng Gạch 40×40 Có Bao Nhiêu Viên?
1 Thùng Gạch 40×40 Có Bao Nhiêu Viên?

Tin Khác